คอร์ดเพลง ร่ม ตาโอ๋ วงเซอร์

มีร่มหนึ่งคัน แต่เรามีกันสามคน คงต้องมีใครสักคน ที่เดินถอยหลังจากไป เพียง ร่มหนึ่งคัน ไม่อาจจะยืนถึงสาม อาจเปียกปอนหมดทั้งสาม ถ้าไม่มีใครสักคนที่เดินออกมา ไม่มีที่ว่างพอ ให้ฉัน เธ...
คอร์ดเพลง ร่ม ของ ตาโอ๋ วงเซอร์, เนื้อเพลง ร่ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ร่ม ของ ตาโอ๋ วงเซอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 มีร่มหนึ่งคัน แต่เรามีกันสามคน คงต้องมีใครสักคน ที่เดินถอยหลังจากไป เพียง ร่มหนึ่งคัน ไม่อาจจะยืนถึงสาม อาจเปียกปอนหมดทั้งสาม ถ้าไม่มีใครสักคนที่เดินออกมา ไม่มีที่ว่างพอ ให้ฉัน เธอ และเขา ฉันเข้าใจ หากเธอเลือกเขา ไม่เป็นไร ฉันจะเดินถอยหลังมาเอง กินน้ำฝนผสมน้ำตา ใครว่าบ้าแต่ฉันก็ยินดี ขอให้เธอเจอวันที่ดี กับใครคนนั้น ขอให้เธอ ทั้งสองคน เดินร่วมทางกางร่มไป จนฝนซา ปล่อยตัวฉันไว้เพียงลำพัง เพียง ร่มหนึ่งคัน ไม่อาจจะยืนถึงสาม อาจเปียกปอนหมดทั้งสาม ถ้าไม่มีใครสักคนที่เดินออกมา ไม่มีที่ว่างพอ ให้ฉัน เธอ และเขา ฉันเข้าใจ หากเธอเลือกเขา ไม่เป็นไร ฉันจะเดินถอยหลังมาเอง กินน้ำฝนผสมน้ำตา ใครว่าบ้าแต่ฉันก็ยินดี ขอให้เธอเจอวันที่ดี กับใครคนนั้น ขอให้เธอ ทั้งสองคน เดินร่วมทางกางร่มไป จนฝนซา ปล่อยตัวฉันไว้เพียงลำพัง ไม่มีที่ว่างพอ ให้ฉัน เธอ และเขา ฉันเข้าใจ หากเธอเลือกเขา ไม่เป็นไร ฉันจะเดินถอยหลังมาเอง กินน้ำฝนผสมน้ำตา ใครว่าบ้าแต่ฉันก็ยินดี ขอให้เธอเจอวันที่ดี กับใครคนนั้น ขอให้เธอ ทั้งสองคน เดินร่วมทางกางร่มไป จนฝนซา ปล่อยตัวฉันไว้เพียงคนเดียว 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ้ทาง คอร์ด - Time Chord Phae Thang by Time อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องยอมอภัยให้เธอ อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องทนเห็นรอยน้ำตา อีกกี่พันครั้งที่คนอย่างฉัน ซักวันจะไม่เหนื่อยล้า ไม่เสียใจ ไม่แพ้ทางคนอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดึกแล้ว คอร์ด - Hydra Chord Duek Laeo by Hydra เขาคงนอนหลับอยู่ ไม่รู้ ไม่สนใจ ฉันเดียวดาย ก็ใครคิดถึงเธอ แค่เพียงเอ่ยความในใจ บอกเธอให้รู้ไป เริ่มยังไง ไม่กล้าพอ อยากขอ ฝากดวงดาวทำให้ใจเธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักฉันนั้นเพื่อเธอ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Rak Channan Phuea Thoe by Tom Renbo ถึงจะแสนนาน นานนับแรมปี แต่ฉันนี้เฝ้าคอย คอยวันคืนมา มาเป็นคู่ใจ เก็บรักไว้คงมั่น กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ ฉันยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉันพร่ำรัก รำพันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามเอาอะไร คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Tham Ao Arai by Ten Nara Rak วันที่เธอมีเขาข้างกัน ข้างกายของฉันว่างเปล่า มันเหงาจะขาดใจ แต่ละคืนยาวนานและแสนยากเย็น ไม่รู้ต้องทำเช่นไร ให้ผ่านคืนโหดร้ายไปอีกคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กพี่มีชู้ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Dek Phi Michu by Ainam เด็กพี่มีชู้  มีใครอยู่แต่เธอไม่บอก หลอกกันมาตั้งนมตั้งนาน ไม่ทันเกมส์อย่างเรา เกือบมีเขา ข้าง ๆ กกหู เด็กพี่มีชู้  เจ็บจนพูดอะไรไม่ถูก จุกจนบ่นอะไรไม่ออก โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ยตายเล่นคอร์ดเพลงนี้