คอร์ดเพลง ร่องรอยของดอกไม้ The Lego

ถามใจตัวเองจนรู้ อยากจะอยู่กับเธอใช้ชีวิตเหมือนวันเมื่อวาน สองคนเดินบนความรัก เก็บเกี่ยวจนเป็นความทรงจำมากมายเท่าไหร่ คลื่นเวลามันซัดเรื่องราวให้ผันเปลี่ยน ให้ทางเดินของสองคนแยกจาก...
คอร์ดเพลง ร่องรอยของดอกไม้ ของ The Lego, เนื้อเพลง ร่องรอยของดอกไม้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ร่องรอยของดอกไม้ ของ The Lego

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถามใจตัวเองจนรู้ อยากจะอยู่กับเธอใช้ชีวิตเหมือนวันเมื่อวาน สองคนเดินบนความรัก เก็บเกี่ยวจนเป็นความทรงจำมากมายเท่าไหร่ คลื่นเวลามันซัดเรื่องราวให้ผันเปลี่ยน ให้ทางเดินของสองคนแยกจาก พอเวลาผ่านพ้นเรื่องราวนั้นมาเนินนาน และวันนี้ฉันอยากจะย้อนมัน แต่มันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว ในความรักเรา ดั่งดอกไม้ที่บานได้เพียงหนึ่งครั้งแล้วก็ร่วงหล่นไป ผ่านชีวิต ผ่านเลยเรื่องราว เธอและฉันนั้นเหลือแค่แต่เพียงร่องรอย ว่าในครั้งนึงเคยมีดอกไม้ได้บานในใจเรา สวยงามเพียงใดดอกไม้ แต่ที่สุดก็คงมีวันที่ต้องร่วงโรยสักวัน ฉันเธอเคยมีสิ่งนั้น แต่มันจะไม่กินเวลานาน ๆ ทั้งชีวิตเรา คลื่นเวลามันซัดเรื่องราวให้ผันเปลี่ยน ให้ทางเดินของสองคนแยกจาก พอเวลาผ่านพ้นเรื่องราวนั้นมาเนินนาน และวันนี้ฉันอยากจะย้อนมัน แต่มันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว ในความรักเรา ดั่งดอกไม้ที่บานได้เพียงหนึ่งครั้งแล้วก็ร่วงหล่นไป ผ่านชีวิต ผ่านเลยเรื่องราว เธอและฉันนั้นเหลือแค่แต่เพียงร่องรอย ว่าในครั้งนึงเคยมีดอกไม้ได้บานในใจเรา แต่มันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว ในความรักเรา ดั่งดอกไม้ที่บานได้เพียงหนึ่งครั้งแล้วก็ร่วงหล่นไป ผ่านชีวิต ผ่านเลยเรื่องราว เธอและฉันนั้นเหลือแค่แต่เพียงร่องรอย ว่าในครั้งนึงเคยมีดอกไม้ได้บานในใจเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อธิษฐานรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Athitthan Rak by Wong Chatri เฝ้าอธิษฐาน เมื่อวันวาน จงหวนคืนมาใหม่ เธอโอ้เธออยู่ที่ไหน ได้โปรดจงเห็นใจชุบชีวา ก่อน เคยมีสัมพันธ์ เดี๋ยวนี้มัน เลือนลาง ใจก็ยิ่งอ้างว้าง เฝ้าคอย อธิษฐานเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมารักกัน คอร์ด - สายสุนีย์ สุขกฤต Chord Klap Ma Rak Kan by Sai Su Ni Suk Krit ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน ต้นเหตุคือฉัน ที่ทำให้เธอต้องปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
M Leg ( Feat.Thaiblood ) คอร์ด - Illslick Chord M Leg by Illslick Feat. Thaiblood ฉันก็แค่กลัวว่าจะมองไม่ชัด ที่จะพูดมันอาจดูไม่ดีนัก ได้โปรดขยับขาให้เป็นรูปตัว M อ้าออก ช้า ๆ ให้เป็นรูปตัว M เริ่มจากข้างขวาและขยับข้างซ้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้าข้างถนน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Nangfa Khang Thanon by Suea Thon Phon อดทนเอาไว้ ก่อน เถิดคนดี หากในวันนี้ เรายังไม่สบาย อาจต้องเปียกฝน ทนหนาว เธออย่าร้องไห้ ตราบยังมีลมหายใจ จะทำให้ได้ เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัตว์รักสัตว์ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sat Rak Sat by Phong Sit Khamphi ถึงบ้านเมืองของเราจะฝืดเคือง พืชพรรณและป่าไม้แหล่งอาหาร มนุษย์ผู้รุกรานทำรายลงไป ยังพอเลี้ยงตัวให้ปลอดภัย สัตว์ก็สุขใจที่ยังไม่ตาย เสียงเพื่อนต่างตะเบ่งตะโกนร้องเล่นคอร์ดเพลงนี้