คอร์ดเพลง ร้องเพลงกันเถอะ Crescendo

หากเปรียบชีวิตคนเรา ดังบทเพลง ที่ยังคงต้องบรรเลงกันต่อไป ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข เสียงเพลงบรรเลงเรื่อยไป บทเพลงของทุกคน ต่างกันออกไป ไม่มีเพลงไหนดีกว่า ดีกว่าใคร ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ...
คอร์ดเพลง ร้องเพลงกันเถอะ ของ Crescendo, เนื้อเพลง ร้องเพลงกันเถอะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ร้องเพลงกันเถอะ ของ Crescendo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากเปรียบชีวิตคนเรา ดังบทเพลง ที่ยังคงต้องบรรเลงกันต่อไป ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข เสียงเพลงบรรเลงเรื่อยไป บทเพลงของทุกคน ต่างกันออกไป ไม่มีเพลงไหนดีกว่า ดีกว่าใคร ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ไม่ว่าจะเร็วหรือช้า ก็เป้นบทเพลงแห่งชีวิต * (เรามา) ร้องเพลงกันเถอะ ร้องเพลงกันเถอะ อย่างน้อยสุขใจ ร้องเพลงดีกว่า ร้องเพลงดีกว่า เรื่องร้าย ๆ ผ่านไป ร้องเพลงกันเถอะ ร้องเพลงกันเถอะ ให้เสียงเพลงปลอบใจ ** ก็จากที่สับสน ไม่มีคนเข้าใจ ให้เสียงเพลงบรรเลงในจิตใจ ปลดปล่อยความทุกข์ร้อนใจ ไปกับเพลง ให้ใจเราได้บรรเลง เพลงสุขใจ ไม่มีความทุกข์ซ่อนอยู่ เหลือเพียงแต่ความสดใส ไปกับเพลง กับเพลงนี้ (ซ้ำ *, **) ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ไม่ว่าจะเร็วหรือช้า ดังบทเพลง บทเพลงนี้ (ซ้ำ *) ชึดชึดชือ ดือ ชึดชึดชือ ดือ ชือชือดึดดี่ ดี ร้องเพลงดีกว่า ร้องเพลงดีกว่า เรื่องร้าย ๆ ผ่านไป ร้องเพลงกันเถอะ ร้องเพลงกันเถอะ ให้เสียงเพลงปลอบใจ (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลับข้ามวัน คอร์ด - Sweet Mullet Chord Lap Kham Wan by Sweet Mullet อยากหนีความจริงที่มีเธออยู่ จะทิ้งตัวเองหลบอยู่ในฝัน เมื่อเขาและเธอได้รักกัน ฉันรับไม่ไหว ในฝันถึงมันไม่มีเธออยู่ อย่างน้อยก็ทำให้ฉันสดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนจันทร์ คอร์ด - Loso Chord Khuen Chan by Loso รัก... รักเธอหมดใจรู้หรือเปล่า อยากมีเพียงสองเรา อยู่กับจันทร์เหมือนเคย อยากฟังซ้ำ..คำที่เธอเอื้อนเอ่ย บอกว่ารักเหมือนเคย อยู่ในอ้อมแขนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวลมที่เรณู คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Nao Lom Thi Renu by Son Khiri Si Prachuap ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนไม่ทิ้งกัน คอร์ด - Clash Chord Phuean Mai Thing Kan by Clash เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกล สักเท่าไร จะหกล้ม ซม ซาน เมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ ไม่มีคน ที่จะ รู้ใจ ไม่มีใครรัก และตามใจ เหมือนเพื่อนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Kra Pao Baen Faen Thing by Ekkarat Suwannaphum พี่ไม่ดังเหมือนดั่งน้องตั้งตารอ อนาคตเริ่มหักงอ ถึงรอคงไม่มีหวัง เจ้าคงอายเพื่อน ที่แฟนเขารวยเด่นดัง แต่พี่มันแค้วงมันคว้าง เหมือนเรือที่รอวันล่มเล่นคอร์ดเพลงนี้