คอร์ดเพลง ฤดูที่แตกต่าง Boyd Kosiyapong

อดทนเวลาที่ฝนพรำ อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง ฟ้าก็คงสว่าง และทำให้เราได้เข้าใจ ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ หากเปรียบกับชีวิตของคน เมื่อยามสุขล...
คอร์ดเพลง ฤดูที่แตกต่าง ของ Boyd Kosiyapong, เนื้อเพลง ฤดูที่แตกต่าง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฤดูที่แตกต่าง ของ Boyd Kosiyapong

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

** อดทนเวลาที่ฝนพรำ อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง ฟ้าก็คงสว่าง และทำให้เราได้เข้าใจ ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ หากเปรียบกับชีวิตของคน เมื่อยามสุขล้นจนใจมันยั้งไม่อยู่ ก็คงเปรียบได้กับฤดู คงเป็นฤดูที่แสนสดใส * (และ)แต่ถ้าวันหนึ่งวันไหนที่ใจเจ็บจนทุกข์ ดั่งพายุที่โหมเข้าใส่ บอกกับตัวเองเอาไว้ ความเจ็บต้องมีวันหาย ไม่ต่างอะไรที่เราต้องเจอทุกฤดู (ซ้ำ **) เมื่อวันที่ต้องเจ็บช้ำใจ จากความผิดหวังมันรับไม่ทัน เป็นธรรมดาที่เราต้องไหวหวั่น กับวันที่อะไรมันเปลี่ยนไป (ซ้ำ *, **) อย่าไปกลัวเวลาที่ฟ้าไม่เป็นใจ อย่าไปคิดว่ามันเป็นวันสุดท้าย น้ำตาที่ไหลต้องมีวันจางหาย หากไม่รู้จักเจ็บปวด ก็คงไม่ซึ้งถึงความสุขใจ (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คู่ชีวิต คอร์ด - ป้าง นครินทร์กิ่งศักดิ์ Chord Khuchiwit by Pang Nakharin King Sak รัก ที่มีให้กันในวันก่อน ไม่เคยเลือนลาง จางไปกว่านั้น รัก กลับดูเหมือนเพิ่มขึ้นทุกวัน ยิ่งนานก็ยิ่งผูกพัน มีฉันต้องมีเธอ คู่ชีวิตที่มอบใจ คนสุดท้ายที่มีอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นตายร้ายดี คอร์ด - Labanoon Chord Pen Tai Rai Di by Labanoon เธอจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้ ใครจะดูจะแลคอยเป็นห่วงเธอ ทุก ๆ คืนได้แต่เพ้อ ไม่รู้เลยว่าเธอเป็นตายร้ายดี ยังมีเธอคนเดียวอยู่ในหัวใจ ไม่ว่าเธอเจออะไรในวันนี้ อยากให้รับรู้เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
โยโกฮามา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Yo Ko Ha Ma by Phong Sit Khamphi แต่ตัวนาง อยู่ยิ่งนาน ยิ่งท้อถอย กินนอนอยู่ ในห้องน้อย ความเหงาหงอย มาเยี่ยมทุกวัน ทอดร่างเป็นหุ่น ให้ชายยุ่น กลัดมัน ปล่อยตัณหา สารพัน วิปริต วิตถาร ทุกวันทุกวี่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Khitthueng by Thai Thana Wutthi ก็เฝ้าแต่ฝันถึงวันของเราข้างหน้า ไม่นานหรอกหนา จะกลับไปพบเจอเธอ กลางแสงไฟในคืนสับสน คนนั่งล้างน้ำตาไหลเอ่อ คิดถึงเธอคิดถึงใจจะขาดเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Cells Chord Wan by Cells มีแฟนแล้วหรือยัง หากว่ายัง อยากจะขอให้เจ้าซ่วยพิจารณา คน ๆ นี้เข้าไปอยู่ในหัวใจ สายตา หวาน ๆ ฮอยยิ้ม หวาน ๆ อยากได้คน หวาน ๆ แบบเจ้ามาเป็นหวานใจเล่นคอร์ดเพลงนี้