คอร์ดเพลง ลมซ่อนรัก Sin Singular

ลมเจ้าเอ๋ย เจ้าพารักมา มาสู่ใจที่เคยอ้างว้างมานาน อยากขอบคุณเหลือเกิน ที่ทำให้ตัวฉัน ได้เจอรักที่รอคอย ลมเจ้าเอย เจ้าอย่าพัดไป เพราะว่าใจอยากจะรักใครจริงจัง ไม่...
คอร์ดเพลง ลมซ่อนรัก ของ Sin Singular, เนื้อเพลง ลมซ่อนรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลมซ่อนรัก ของ Sin Singular

อัลบั้ม : Ost.ลมซ่อนรัก

ลมเจ้าเอ๋ย เจ้าพารักมา มาสู่ใจที่เคยอ้างว้างมานาน 
อยากขอบคุณเหลือเกิน ที่ทำให้ตัวฉัน ได้เจอรักที่รอคอย 
 
ลมเจ้าเอย เจ้าอย่าพัดไป เพราะว่าใจอยากจะรักใครจริงจัง
ไม่อยากต้องเสียใจ ไม่อยากต้องผิดหวัง เหมือนทุกครั้งที่แล้วมา
 
* ขอ..วอนให้ลมจงอย่าพัด ให้รักแท้ต้องจากไป วอนสายลมได้ไหม
ให้เธอไม่ต้องจากกันไป ไม่มีวันที่ต้องเสียใจ เท่านั้นได้หรือเปล่า
 
ลมเจ้าเอย โปรดฟังฉันที รักที่มีให้เธอมากมายเพียงใด 
เธอคือลมหายใจ อยากเป็นคนสุดท้าย ที่ใจเธอนั้นต้องการ 
 
ลมเจ้าเอ๋ย เจ้าอย่าพัดไป เพราะว่าใจอยากจะรักใครจริงจัง
ไม่อยากต้องเสียใจ ไม่อยากต้องผิดหวัง เหมือนทุกครั้งที่แล้วมา
 
(ซ้ำ */ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หวาน คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Wan by Pramot Wi Le Pa Na หวานละมุนละไมอยู่ในทุกตอน หวานทุกความรู้สึกไม่มีวันจางหายไป และให้หัวใจ เก็บความหวานนี้มันอยู่นาน ๆ ไว้ หวานละมุนละไมจากใจถึงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอาความรักเธอคืนไป คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Ao Khwam Rak Thoe Khuen Pai by Don Son Rabiap ฉันรักเธอเพียงใด แล้วช้ำมันจะมีเท่าใด เห็นๆ กันอยู่รู้ รู้ในใจ ว่าใครคนไหนที่ทำ ช้ำเพราะเธอนั่นแหละ ช้ำเพราะคนไม่จริงใจ พูดทำไม รักทำไม เจ็บปวดคราวนี้เธอแหละทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ๋ได้กา คอร์ด - ลานนา คัมมินส์ Chord Waichai Dai Ka by Lan Na Kham Min ปากแดง ๆ จะไว้ใจได้กา หน้าสวย ๆ จะไว้ใจได้กา แก้มขาว ๆ จะไว้ใจได้กา ตาหวาน ๆ จะไว้ใจได้กา ใส่เอวลอย จะไว้ใจได้กา นุ่งสั้น ๆ จะไว้ใจได้กาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาเรามีเท่ากัน คอร์ด - 3.2.1 Chord Wela Rao Mi Thao Kan by 3 2 1 จะผ่านไปนานนับปีก็อยู่ที่เดิม แปลกที่เวลาเรามีเท่ากัน แต่ทำไมเธอลืมกันได้ก่อน ช่วยสอนฉันทีได้ไหม ต้องลืมอีกสักเท่าไหร่ถึงลืมได้ลง แปลกที่เวลาเราเดินเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Kohok Mai Long Phut Trong Trong Mai Dai by Panatda Rueang Wutthi ให้โกหกเธอก็ทำไม่ลง ให้พูด ตรง ๆ ก็คงไม่ได้ จะบอกกับเธอได้อย่างไร อึดอัดใจอยู่เรื่อยมา ฉันทำอะไรที่มันไม่ดี ฉันมีอีกคนที่รักมากกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้