คอร์ดเพลง ลมรำเพย พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

เหม่อมองแล้วเมื่อไหร่จะมา ห่วงหนักหนาว่าจะสับสน ไต่แสงดาวกับใครกี่คน  ไปเพื่อจะหลุดพ้นหรือตั้งใจไปเหงา เพียงน้ำคำกล่าวลาเข้มแข็ง ขวัญดรยอ่อนเรี่ยวแรง
เนื้อเพลง ลมรำเพย ของ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,C#m,B,G#m,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลมรำเพย ของ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จากไปแล้วดังลมรำเพย โอ้อกเอ๋ยไม่หวนกลับหลัง
ดั่งราตรีที่ลืมรุ่งราง ดุจดาวที่หลงฟ้ากว้าง 
ดั่งทางที่ร้างสัญจร
จากไปแล้วหนอความหวังดี คอยจู้จี้หว่งใยไถ่ถอน
แว่นเสื้อผ้าหยูกยากระเซ้าเง้างอน 
อยู่ตรงไหนฟูกหมอนถามกับความคิดถึง

* เพียงน้ำคำกล่าวลาเข้มแข็ง ขวัญดรยอ่อนเรี่ยวแรง
หลั่งรินน้ำตาคราหนึ่ง จากก็เจ็บอยู่ก็จำเจจึง
ไปเพื่อไถ่ถามถึงห่วงหากันอีกสักหน 

** เหม่อมองแล้วเมื่อไหร่จะมา
ห่วงหนักหนาว่าจะสับสน ไต่แสงดาวกับใครกี่คน 
ไปเพื่อจะหลุดพ้นหรือตั้งใจไปเหงา

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สุดท้ายแล้วเธอต้องไป คอร์ด - Tattoo Colour Chord Sutthai Laeo Thoe Tong Pai by Tattoo Colour จากวันนี้ ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร ในเมื่อเราต้องห่าง ตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มี ค่อย ๆ ห่างไกล วันที่เราพบกันตัวฉันยังจำได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ไผ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Mai Phai by Carabao เสียงขลุ่ยกลืนกลบลบสำเนียงรอบกาย แสงจันทร์กระจายโอบพื้นดินเดียวกัน ปล้องไผ่ผิวนี้มีสืบสายสัมพันธ์ เกิดแต่กอร่วมกันนานมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงสุดท้าย คอร์ด - Bodyslam Chord Saeng Sutthai by Bodyslam ในค่ำคืนที่ ฟ้านั้นไม่มีดาวอยู่ตรงนี้ ฟ้าท้าทายใจคน และฉันยังคงก้าวไป ยังคงมีรักแท้ เป็นแสงนำไปในคืนที่หลงทาง วันเวลาไม่เคยจะหยุดเดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคือการให้ คอร์ด - แก้ม วิชญาณี The Star Chord Rak Khue Kan Hai by Kaem Wit Ya Ni The Star รักคือการให้ ให้คำว่ารักไป รักคือการให้ เธอกลับให้คำว่าเจ็บ ให้คำพูดให้ฉันเชื่อใจ แต่ไปกับใครทุกวัน รักคือการให้ ให้เธอมากมายเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
พลังรัก คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Phalang Rak by Hin Lek Fai พลังแห่งรัก ใคร่ มันมีพลัง บัญชาให้คุณทำอะไรได้ทุกทุกอย่าง ใคร ๆ ยอมไม่อาจทานทนไหว แสดงออกมาตามอารมณ์จะพาไป ตัวคุณเองบางครั้งไม่อาจรู้ ไม่แน่ใจมีอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้