คอร์ดเพลง ลมหนาว SNOOPKING

โอ้ว โอ่ะ โอว โอ้ว โอ่ะ โอว โอ้ว โอ่ะ โอว เย่ โอ้ว โอ่ะ โอว โอ้ว โอ่ะ โอว โอ้ว โอ่ะ โอว เย่ ก่อนจะรู้สึกเหงา ให้เพลงนี้ช่วยรั้งอาการ หากเธอรู้สึกหนาว เพราะลมพัดไม่เหมือนเมื่อวาน...
คอร์ดเพลง ลมหนาว ของ SNOOPKING, เนื้อเพลง ลมหนาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลมหนาว ของ SNOOPKING

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โอ้ว โอ่ะ โอว โอ้ว โอ่ะ โอว โอ้ว โอ่ะ โอว เย่  โอ้ว โอ่ะ โอว โอ้ว โอ่ะ โอว โอ้ว โอ่ะ โอว เย่  ก่อนจะรู้สึกเหงา ให้เพลงนี้ช่วยรั้งอาการ หากเธอรู้สึกหนาว เพราะลมพัดไม่เหมือนเมื่อวาน จิตใจหายร้อน เพราะลืมเรื่องที่น่าลำคาญ เหมือนอยู่บนตึกสูง หรือลมพัดมาตรงหน้าต่าง ก็ว่าไปตามท้องเรื่อง ที่เคยเจอ เเต่จะไม่ลืมว่าฉัน ก็มีเธอ ไปด้วยกันเหมือนฝัน ใช่ละเมอ แต่จะทำเป็นไม่รู้เรื่อง ถ้าตาเบลอ หากอากาศมันหนาว เหมือนลมเหนือที่พัดเข้ามา จะผ่านเจียงใหม่แม่สาย แอ่วบ้านอ้ายถ้ามีเวลา อยู่กับตัวเองแบบนี้ ให้เต็มที่ในทุก ๆวัน อากาศที่เปลี่ยนตอนนี้ รู้สึกดีไม่น่าลำคาญ ก่อนจะรู้สึกเหงา ให้เพลงนี้ช่วยรั้งอาการ หากเธอรู้สึกหนาว เพราะลมพัดไม่เหมือนเมื่อวาน จิตใจหายร้อน เพราะลืมเรื่องที่น่าลำคาญ เหมือนอยู่บนตึกสูง หรือลมพัดมาตรงหน้าต่าง ลมหนาวที่พัดเข้ามา มันทำให้ใจของฉันเริ่มสั่น มันเป็นอากาศที่ เข้ากระทบใจตอนตื่น แต่ความหมายที่พัดเข้ามามันทำให้ใจ ของฉันก็สั่น มันเหมือนอาการ ที่เข้ากระทบใจคนอื่น  ก็ในตอนนี้ ฉันใช้เสียงเพลง กล่อมใจ มันมีความหมายที่เธอเข้าใจ เหมือนตอนนั้น ก็เป็นแบบนี้ เเล้วเธอล่ะเป็นเเบบไหน ความหมายที่ใช้ ให้คิดเหมือนกัน ก็พอ นั่งหาความหมายฮ้อง เมื่อตอนฮาอู้บ่าออก นั่งกำขวดเบียร์ฮ้อง เมื่อตอนสมองบ่าตอบ นั่งยินเสียงหัวใจ ไปให้ยันสว่าง ยังจะเขียนเพลงไป จนในใจกระจ่าง ยังมีความหมายแฮมนัก ตี๋ฮาจะเล่าเรื่องฮือฟัง ทั้งดีร้าย เลวมี ภาษาสื่อสาร ถ้าคิงฮู้กำ  ก่อเข้ามาฟัง ก่อเข้ามาฟังฮาก่อน บ่าว่าเรื่องราวที่ผ่านมา จ๋นเรื่องตอนฮาเป็นละอ่อน ฮาใช้ชีวิต เพราะปัญญาฮามี สมัยเมื่อก่อนฮาก่อเกยคิดว่า กัญชามันดี แต่มาต๋อนนี้ บ่ามีหยั๋งดีเท่าตัวเก่า จะยะดีบ่าดีบ่ามีไผมาบอกเท่าตั๋วเก่า ก่อนจะรู้สึกเหงา ให้เพลงนี้ช่วยรั้งอาการ หากเธอรู้สึกหนาว เพราะลมพัดไม่เหมือนเมื่อวาน จิตใจหายร้อน เพราะลืมเรื่องที่น่าลำคาญ เหมือนอยู่บนตึกสูง หรือลมพัดมาตรงหน้าต่าง ก็ว่าไปตามท้องเรื่อง ที่เคยเจอ เเต่จะไม่ลืมว่าฉัน ก็มีเธอ ไปด้วยกันเหมือนฝัน ใช่ละเมอ แต่จะทำเป็นไม่รู้เรื่อง ถ้าตาเบลอ โอ้ว โอ่ะ โอว โอ้ว โอ่ะ โอว โอ้ว โอ่ะ โอว เย่  โอ้ว โอ่ะ โอว โอ้ว โอ่ะ โอว โอ้ว โอ่ะ โอว เย่ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หำเฮี้ยน คอร์ด - คาราบาว Chord Ham Hian by Carabao การเมืองเป็นร่งเป็นเรื่องของผลประโยชน์ ผมพูดความจริงขอจงอย่าโกรธ ภาษาที่ใช้คําไทย โดด ๆ ขอโทษทีครับแบนหําทําไม หําคนทํากินใช่อันธพาลประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Nuery Sound Chord Wan by Nursery Sound ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
จริงจังไม่จริงใจ คอร์ด - Pancake Chord Chingchang Mai Chingchai by Pancake รู้ว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจัง ฉันไม่ควรไปหวังอะไรลม ๆ แล้ง ๆ จากเธอ เพราะว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจังกับใคร ไม่รักก็ควรจะบอก เพราะฉันมันดูไม่ออกว่าเธอไม่มีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอลำเอียง คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thoe Lam-iang by Arit Man Phong Rueangrong ความปราชัยที่เธอลำเอียง จะต้องเสียใจคงหมดเธอ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อน คอร์ด - Modern Dog Chord Kon by Modern Dog ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเมตตา เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้