คอร์ดเพลง ลมหนาวในใจ โจโฉ

ฉันไม่รู้ ชีวิต จะเป็นเช่นไร ฉากสุดท้าย อยากจะมีใครสักคน เพราะตอนนี้ ชีวิตฉันยังสับสน อาจจะล้ม หมดแรงกลางทาง ]วันเวลา ล่วงเลยนับคืนนับวัน ต้องอยู่กับฝันกับความเหน็บหนาว เพื่อนที่ม...
คอร์ดเพลง ลมหนาวในใจ ของ โจโฉ, เนื้อเพลง ลมหนาวในใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลมหนาวในใจ ของ โจโฉ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันไม่รู้ ชีวิต จะเป็นเช่นไร ฉากสุดท้าย อยากจะมีใครสักคน เพราะตอนนี้ ชีวิตฉันยังสับสน อาจจะล้ม หมดแรงกลางทาง ]วันเวลา ล่วงเลยนับคืนนับวัน ต้องอยู่กับฝันกับความเหน็บหนาว เพื่อนที่มีคนเดียว ข้างกายคือเงา มีความเหงาเป็นเพื่อนคู่ใจ มากเกินพอแล้ว กับปัญหา เอื้อมมือไขว่คว้า หาใครสักคน มีใครบ้างไหม เข้าใจตัวฉัน ขอแค่ในฝัน ปลอบฉันสักที ที่ใจเหน็บหนาว ในใจปวดร้าว ขอแค่เพียงลมหนาวในหัวใจ ได้ผ่านไป  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตาอีสาน คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Namta Isan by Mai Phirom Phon เวรสาป บาปนำ โอ้เวรซ้ำกระหน่ำ กรรมอีกหน น้ำนาป่ารวม ท่วมปี้ป่น บาปเบื้องบนหนุนซ้ำประดัง โถเทวดา ท่านจะรู้ไหมว่าพวกข้าเซซัง หน้าแล้งขาดนา น้ำตาหลั่ง กลับประดังท่วมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัตว์รักสัตว์ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sat Rak Sat by Phong Sit Khamphi ถึงบ้านเมืองของเราจะฝืดเคือง พืชพรรณและป่าไม้แหล่งอาหาร มนุษย์ผู้รุกรานทำรายลงไป ยังพอเลี้ยงตัวให้ปลอดภัย สัตว์ก็สุขใจที่ยังไม่ตาย เสียงเพื่อนต่างตะเบ่งตะโกนร้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
เล่าสู่กันฟัง คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Lao Su Kan Fang by Bird Thong Chai ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว ยังนอนดึกอยู่ใช่ไหม เธอผอมไปหรือเปล่า อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง คืนที่ไร้แสงไฟ วันที่ใจมัวหม่น ขอเพียงใครสักคนห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ระแวง คอร์ด - แมทธิว ดีน Chord Rawaeng by Maet Thio Din ไม่อยากให้ใคร อยู่ใกล้เธอ ทุกครั้งที่เจอก็เกือบจะสิ้นใจ ต่อหน้าเธอ ขอร้องกันเลยอย่าทำให้ฉันระแวง หากว่าเธอยังเหลียวแลฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียคน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Siakhon by Suea Thon Phon ในการที่ฉันเสียคน มีคนที่ต้องเสียใจ เมื่อฟ้าที่เคยใส มืดลงทุกที อยากบอกว่าฉันเสียใจ ไม่อยากเลวร้ายไปกว่านี้ ฉุดฉันให้พ้นนรกเสียที อยากมีชีวิตใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้