คอร์ดเพลง ลมหายใจ - Ost.ตามรักคืนใจ ธีร์ ไชยเดช

เฝ้าคิดถึงเธอไม่รู้ว่าจะเจอเมื่อไร เป็นคำถามที่ค้างคาใจว่าเมื่อไรจะได้เจอ เธอคงไม่รู้ทำอย่างไรก็ไม่รู้ว่ามีฉันนั้นคอยห่วงใย ยากเย็นเพียงไรอีกนานสักเท่าไร อยากให้เธอรู้และให้เธอเข้า...
คอร์ดเพลง ลมหายใจ - Ost.ตามรักคืนใจ ของ ธีร์ ไชยเดช, เนื้อเพลง ลมหายใจ - Ost.ตามรักคืนใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลมหายใจ - Ost.ตามรักคืนใจ ของ ธีร์ ไชยเดช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เฝ้าคิดถึงเธอไม่รู้ว่าจะเจอเมื่อไร เป็นคำถามที่ค้างคาใจว่าเมื่อไรจะได้เจอ เธอคงไม่รู้ทำอย่างไรก็ไม่รู้ว่ามีฉันนั้นคอยห่วงใย ยากเย็นเพียงไรอีกนานสักเท่าไร อยากให้เธอรู้และให้เธอเข้าใจ * เธอคือลมหายใจเธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางจากใจ ก็เพราะเธอคือลมหายใจเธอคือทุกสิ่ง ให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่างจากนี้ใจฉันจะมีแต่เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงเธอผู้เดียว คอร์ด - เอ๋ สันติภาพ Chord Phiang Thoe Phu Diao by E Santiphap อยากจะขอให้เธอ มั่นในคำสัญญา อีกไม่ช้าเราคง ได้พบกัน หยุดเวลาหัวใจ ของเธอไว้เพียงฉัน เอ่ยรำพันกับคำรักยามห่างไกล ห่างกัน เพียงไหน ใจคอยย้ำเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
งมเข็มในทะเล คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Ngom Khem Nai Thale by Wet Pa R-Siam ต่อให้งมเข็มในทะเล ยากเย็นสักเท่าไร ยังไงก็ต้องเจอ แต่ตามหาหารักในเธอ คงไม่มีวันเจอ เพราะมันไม่มี ไม่มีจริง เธอรู้หรือเปล่า ว่าทรมาน ที่ต้องทำให้ได้ใจเธอมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำใจให้ชิน คอร์ด - กะลา Chord Tham Chai Hai Chin by Ka La มาได้ไกลเพียงนี้ นับว่าก็ดีเกินพอ ที่เหลือที่รอก็แค่คำสั่งให้ประหาร โว โฮ เตรียมใจรอวันนั้นฉันรู้ว่ามันก็คงไม่นาน ถ้าเป็นความต้องการจากเธอ จะดีจะร้ายฉันพร้อมจะทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
Acrophobia คอร์ด - Penguin Villa Chord Acrophobia by Penguin Villa มือไม้มันค่อย สั่น ๆ ในท้องก็เริ่มปั่น ตาก็ยังลาย ๆ ใจกระวนกระวาย เป็นยังนี้ทุกทีไป คงเพราะคุณนั้นสูงไป มันก็แพ้ ก็บนนั้นมันช่างสูงได้ยินไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึกควายทุย (ภาค 1) คอร์ด - คาราบาว Chord Thuek Khwai Thui ( Phak 1) by Carabao หนืดคนมีเงินมีเงินทุน มีโรงงาน มีโรงมัน เลี้ยงลูกน้องแทนควาย กิจการตั้งโรงมันครั้งสำคัญ คบคิดกันว่าควรขยาย จะหากำไรเพิ่มพูน หนืดจึงให้มา... ว่าโหนกจ๋า พวกฉันมาเล่นคอร์ดเพลงนี้