คอร์ดเพลง ลมหายใจที่ไร้ค่า รุจ ศุภรุจ The Star 4

สายตาเธอ นับวันมันยิ่งดูเย็นชา ไม่เหมือนคนที่เคยรักกันมา สักนิดเลย พูดอะไร ก็เหมือนเธอไม่เคยจะฟัง ฉันเหมือนเป็นเพียงลมที่พัดผ่าน พูดไปไม่มีความหมาย อย่าทำร้ายใจกันอย่างนี้ อย่างก...
คอร์ดเพลง ลมหายใจที่ไร้ค่า ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4, เนื้อเพลง ลมหายใจที่ไร้ค่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลมหายใจที่ไร้ค่า ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สายตาเธอ นับวันมันยิ่งดูเย็นชา ไม่เหมือนคนที่เคยรักกันมา สักนิดเลย พูดอะไร ก็เหมือนเธอไม่เคยจะฟัง ฉันเหมือนเป็นเพียงลมที่พัดผ่าน พูดไปไม่มีความหมาย * อย่าทำร้ายใจกันอย่างนี้ อย่างกับฉันไม่มีหัวใจ ฉันก็มีความรู้สึก เจ็บเป็นเหมือนใคร ขอให้หยุดสักที ** หากทุกลมหายใจที่มีแค่เธอ วันนี้มันดูไร้ค่า ขอให้บอกมา ฉันจะออกไปจากชีวิตเธอ ให้ไกล เจ็บแค่ไหนหัวใจสลายก็ตาม ต้องรับความจริงให้ไหว ถ้ามันคือการตัดสินใจ ที่หัวใจเธอต้องการ ทุ่มเทใจ จนรักกลายเป็นคำว่าเรา วันนี้หัวใจเธอกลับว่างเปล่า รักเรามันไปอยู่ไหน (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Chan Mai Di Rue Thoe Mi Rak Mai by Ek Su Ra Chet ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่ หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน เธอยังจะกลับมา ใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าช่อมาลี คอร์ด - Mr. Team Chord Chao Cho Mali by Mr. Team เจ้าช่อมาลีดึกดื่นปานนี้เจ้านอนไม่หลับ อีกนานก็ยังไม่กลับยังตาต่อตากับใครต่อใคร เจ้าช่อมาลียิ่งดึกยิ่งแย้มยิ่งบานกันใหญ่ เจ้าคงไม่รู้อะไรว่าทำให้ใครเขารอทั้งคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Want It That Way คอร์ด - BACKSTREET BOYS Chord I Want It That Way by BACKSTREET BOYS Tell me why Ain'tnothin' but a heartache Tell me why Ain'tnothin' but a mistake Tell me why I never wanna hear you say I want it that wayเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำตอบ คอร์ด - Ost.Yes Or No-อิน บูโดกัน Chord Khamtop by In Bu Do Kan อยู่กับคำถามเก่า ที่ฉันยัง ไม่แน่ใจ จะเป็นเธอหรือใคร ที่หัวใจ มันต้องการ ไม่ต้องคิดถึง ไม่ต้องห่วง เธออย่าห่วงคนอย่างฉัน ปล่อยไปตามทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ปี้ได้ก่อ คอร์ด - โจ้ มนตรี Chord Hai Pi Dai Ko by Cho Montri ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ตะอี้จะได้ก่อ อยากจะขอน้อยเดียว ฮักน้องคนเดียวขอตะอี้นิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้