คอร์ดเพลง ลอยลมรัก คาราบาว

ล่องลอยตามสายลม น้ำค้างพรมพราวพร่างนภา นอนนับวันเวลา ที่จะมา.บรรจบครบปี เติบโตขึ้นทุกวัน เปลี่ยนแปลงผันกันอยู่ทุกปี จนตัวฉันบัดนี้ อายุมี 20สมบูรณ์ นางในฝันนั้นใครเล่า ทำให้เพ้อละเ...
คอร์ดเพลง ลอยลมรัก ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ลอยลมรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลอยลมรัก ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ล่องลอยตามสายลม น้ำค้างพรมพราวพร่างนภา นอนนับวันเวลา ที่จะมา.บรรจบครบปี เติบโตขึ้นทุกวัน เปลี่ยนแปลงผันกันอยู่ทุกปี จนตัวฉันบัดนี้ อายุมี 20สมบูรณ์ นางในฝันนั้นใครเล่า ทำให้เพ้อละเมอได้ เธออยู่แห่งหนใด ทำให้หวนชวนให้คิดคะนึง เพียงความฝันนั้นเป็นได้ ในความหมายเมื่อยามตื่น มีผู้ชอกช้ำกล้ำกลืน จะมัวฝืนพร่ำเพ้ออยู่ทำไม ผ่านมาอีกหลายปี ความรักมีอุดมสมบูรณ์ โลกสอนรักเพิ่มพูน รักเทอดทูนที่เหนือสิ่งอื่นใด คือรักและเมตตา ปรารถนาดีมีจิตน้ำใจ แด่คนทุกข์ทนทั่วไป รักให้อภัย รักให้ความยุติธรรม เพียงความฝันนั้นเป็นกิจ ใจครวญคิดเมื่อยามตื่น มีผู้ชอกช้ำกล้ำกลืน จะมัวฝืนพร่ำเพ้ออยู่ทำไม ผ่านมาอีกหลายปี ความรักมีอุดมสมบูรณ์ โลกสอนรักเพิ่มพูน รักเทอดทูนที่เหนือสิ่งอื่นใด คือรักและเมตตา ปรารถนาดีมีจิตน้ำใจ แด่คนทุกข์ทนทั่วไป รักให้อภัย รักให้ความยุติธรรม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอมีจริง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Thoe Mi Ching by Pang Nakharin King Sak หากไม่มองฟ้า อาจจะพอรู้ คนบางคนบนพื้นที่เขาคอยอยู่ ไม่เคยรู้ว่ามี จากในวันนี้ หยุดที่เคยหา จะไม่มองบนฟ้า จะมองแต่เธอ ไม่ต้องพลั้งเผลอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ คอร์ด - Silly Fools Chord Mai by Silly Fools ไม่ ได้โปรดจงอย่าไป ขาดเธอคงขาดใจ ทิ้งตัวลงแทบเท้า อ้อนวอนเธอว่า ไม่ได้โปรดจงอย่าไป อดรนทนไม่ไหว ทิ้งตัวลงแทบเท้า อ้อนวอนเธอว่าไม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สำคัญ คอร์ด - พลพล Chord Khon Mai Samkhan by Pha La Phon ไม่ว่าคนที่เท่าไหร่ของเธอ เธอก็คือที่สุดเสมอไป ถ้าเผื่อเธอพอมีเหลือแม้เพียงเสี้ยวใจ จะแบ่งปันให้ฉันบ้างหรือเปล่า และคนคนหนึ่งซึ่งไม่สำคัญ ก็ยังเฝ้ารอสักวันของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใจอ่อน (อ่อนใจ) คอร์ด - D2b Chord Khon Chai-on Onchai by D2b ไม่ต้องมาเจอได้ไหม เพราะฉันมันคนใจอ่อน ห้ามใจแล้ว ฉันห้ามจนอ่อนใจ เหน็ดเหนื่อยกับความสับสน เพราะรู้ว่าต้องทนไม่ได้ เข้าใจไหม ฉันขอเธอได้ไหม อย่าพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายฟ้า คอร์ด - มะลิลา บราซิลเลี่ยน Chord Plai Fa by Malila Brasin Lian ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกล คิดถึงเพียงเธอ ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ ไม่มีคำใด จะแทนจิตใจ มากมายเท่าคำนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้