คอร์ดเพลง ละครรักแท้ Clash

บางอารมณ์ ฉันก็เป็นตัวโกง จนเธอต้องช้ำ ปวดร้าว แล้วเลิกกัน แต่วัน ดี ๆ ที่สองเรากอดกัน นั้นอย่าลืม โปรดกลับมาหาคน เดิม ๆ อีกครั้ง
เนื้อเพลง ละครรักแท้ ของ Clash ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Am,F,G,AmM7,Am7,Dm,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ละครรักแท้ ของ Clash

คำร้อง/ทำนอง : Bank Clash, เรียบเรียง : เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ

บทละครทุกตอน คนรักกัน นั้นต้องทะเลาะกัน
พอถึงตอนจบ ไตร่ตรองหัวใจ มองตา
บอกรักแล้วดีกัน

แต่ในชีวิตจริง กลัวสองเรา ไม่จบดั่งในละคร
ตอนท้ายเรื่อง จะเจ็บทั้งสอง หรือปรองดองกัน
ไม่รู้จะยังไง

* บางอารมณ์ ฉันก็เป็นตัวโกง
จนเธอต้องช้ำ ปวดร้าว แล้วเลิกกัน
แต่วัน ดี ๆ ที่สองเรากอดกัน นั้นอย่าลืม
โปรดกลับมาหาคน เดิม ๆ อีกครั้ง
ตั้งแต่เธอเดินไป เหงาจนครวญใจ
ละครรักแท้ ฉันขอเล่นใหม่สักที

(ซ้ำ *)

ละครรักแท้ ฉันขอเล่นใหม่สักที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ใช่นางฟ้า คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Mai Chai Nangfa by Pang Nakharin King Sak ที่เคยเห็นว่าเป็นนางฟ้า ก็เพราะตาเรามองภาพลวง เมื่อมีดาวแปดหมื่นดวง ห้อมล้อมเธอ ถ้าจับตัวเธอแยกออกจากฟ้า ขยี้ตาจะเห็นใจเธอกลวง เธอกับดาวทุกดวงเป็นภาพลวงตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จิ๊กโก๋กลับใจ คอร์ด - โซโรแมน Chord Chik Ko Klap Chai by So Ro Maen ดีให้ตาย ปานใด๋ ไผ๋ก็คงบ่เชื่อ ดีให้ตาย ปานใด๋ เจ้าก็คงบ่เชื่อ ว่าเสือจั่งอ้าย สิกลับใจ บ่มีใผ๋มาเชื่อ กะช่าง บ่ได้หวัง บ่งึด บ่สนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายในฝัน คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Phuchai Nai Fan by Phumphuang Duangchan ตีห้าไม่ถึงก็จวน คิดทบทวนเรื่องฝันชั้นดี ผู้ชายอะไรน่าหยิก กระซี้กระซิกน่ารักน่าตี เพียรมาออดออเซาะ คำเสนาะมากมี ฝันว่าคิดอยู่หวำหวามเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - พลพล Chord Thoe Bok Hai Luem by Pha La Phon เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กัน มันนานเกินไป เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจ ให้ฉันเหมือนเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมอกหรือควัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Mok Rue Khwan by Bird Thong Chai เธอเป็นอย่างไงฉันอยากรู้ เพราะฉันดูเธอไม่ออก ยังคงไม่เข้าใจ บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาว และบางคราวเธอเป็นเหมือนควัน ฉันนั้นชักไม่มั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้