คอร์ดเพลง ลักไก่ อัสนี วสันต์

เธอคนเดียวที่ทำให้เราปั่นป่วน เธอมากวนให้หวั่นไหว ใจเราเอียงให้เธอไปเป็นส่วนใหญ่ เธอยังคิดอะไรหนอ คิดอะไรหนอ คิดอะไรอยู่ รักไม่รักบอกมาเธอก็อิดออด เอาตัวรอดตลอดเชียว พอเราเตรียมตัด...
คอร์ดเพลง ลักไก่ ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง ลักไก่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลักไก่ ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคนเดียวที่ทำให้เราปั่นป่วน เธอมากวนให้หวั่นไหว ใจเราเอียงให้เธอไปเป็นส่วนใหญ่ เธอยังคิดอะไรหนอ คิดอะไรหนอ คิดอะไรอยู่ รักไม่รักบอกมาเธอก็อิดออด เอาตัวรอดตลอดเชียว พอเราเตรียมตัดใจเธอก็หน่วงเหนี่ยว เธอคนเดียวอะไรหนอ รู้ทั้งรู้ว่าเธอนั้นคอยลักไก่ มีใคร ๆ ตั้งมากมาย รู้ทั้งรู้ก็ยอมให้เธอ ลักไก่ไปได้สบาย * นัดทุกครั้งให้เราคอยจนจับเจ่า นัดไว้เช้าต้องมาสาย พอเวลาไต่ถาม เธอก็เบี่ยงบ่าย เธอสบายอะไรหนอ ** ใคร จะบอกใคร ให้ชอกช้ำใจ ลักไก่ใคร ไม่ดีหรอก ใคร จะบอกรักใคร เรื่องความในใจ บอกไป ตรง ๆ เธอ จะบอกรักใคร ให้ชอกช้ำใจ ลักไก่ใคร ไม่ดีหรอก เธอจะบอกรักใคร เรื่องความในใจ บอกไปตรง ๆ รักไม่รักบอกมาเธอก็อิดออด เอาตัวรอดตลอดเชียว พอเราเตรียมตัดใจเธอก็หน่วงเหนี่ยว เธอคนเดียวอะไรหนอ คิดอะไรหนอ คิดอะไรอยู่ (ซ้ำ *) รู้ทั้งรู้ว่าเธอนั้นคอยลักไก่ มีใคร ๆ ตั้งมาก (ซ้ำ ** , ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอ คอร์ด - Kai Jo Brothers Chord Ro by Kai Jo Brothers อยากจะรออีกนิด อยากจะรออีกหน่อย อยากจะรออีกนิดหน่อย คืนที่ดาวเต็มฟ้า จันทร์ที่กลางนภา รอเธอกลับมา ค่ำคืนนี้ยังจำ คืนที่เธอกับฉัน อยู่เป็นคู่เคลียคลอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจประสานใจ คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Prasan Chai by Wong Phuean ร้องเถิดร้องเพลงกัน ประสานรอยรักในใจ ลบรอยร้าวภายใน อุรา ร้องเถิดร้องเพลงกัน จับมือกันไว้ดีกว่า หันหน้ามาเข้าใจกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด - Ost. กวน มึน โฮ-หนูนา หนึ่งธิดา Chord Rak Mai Tongkan Wela by Nu Na Nueng Thida เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้ เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลเป็น คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Phaenpen by Itthi Phlang Kun ลองเกลียดเธอก็แล้ว เจ็บเพียงไรฝืนสู้เอา ใจอยากลืมที่เขา ฝากแผลในใจ ใจอยากลืมอย่างเขา ที่ลืมเราแสนง่ายดาย ทำให้ใจมันร้าย อย่างนั้นไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อับดุเลาะห์ คอร์ด - ซูซู Chord Ap Du Lo by Su Su อับดุลเลาะห์ อับดุลเลาะห์ ออกไปไหนออกไปไหน เขาไปกรีดยาง ออกไปไหนออกไปไหน เขาไปรับจ้าง เขาไปถูกทาง แบบอย่างของมุสลิมเล่นคอร์ดเพลงนี้