คอร์ดเพลง ลั้นลา ชิน ชินวุฒิ Feat.Bankk Cash

เรื่องที่แล้ว ๆ เธอจงลืมมันไป ก็แค่ไม่รู้ไม่ชี้ทำไปเลยตามใจ รู้ทั้งรู้ว่าผมมันเป็นคนยังไง โอ้วเธอ...ไม่ได้มีใครจะยังคงรักเธอ ไม่ใช่ว่าเพ้อแล้วทำตัวลัลลา จะหึงอะไรนักหนาชอบวีนไปวีนม...
คอร์ดเพลง ลั้นลา ของ ชิน ชินวุฒิ Feat.Bankk Cash, เนื้อเพลง ลั้นลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลั้นลา ของ ชิน ชินวุฒิ Feat.Bankk Cash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เรื่องที่แล้ว ๆ เธอจงลืมมันไป ก็แค่ไม่รู้ไม่ชี้ทำไปเลยตามใจ รู้ทั้งรู้ว่าผมมันเป็นคนยังไง โอ้วเธอ...ไม่ได้มีใครจะยังคงรักเธอ ไม่ใช่ว่าเพ้อแล้วทำตัวลัลลา จะหึงอะไรนักหนาชอบวีนไปวีนมา ผู้ชายที่มันเจ้าชู้เรื่องมันธรรมดา โอ้วเธอ...ไม่ได้มีใครจะยังคงรักเธอ ก็เจ้าชู้แค่นิด ๆ อย่าคิดเล็กคิดน้อย Everyting it gonna be all right ก็อย่าคิดให้มันเยอะ ๆ อย่าเยอะได้ไหมค่ะ Everyting it gonna be all right ก็บอกว่าฉันรักเธอแล้วฉันจะไปรักใคร จึงคิดให้ดี ๆ แล้วก็หวังว่าเข้าใจ ก็ไม่ได้ งุงิ ครุคริ Crazy Babe I just wanna say คงเป็นผู้ชายประเภท ลั้นลา ลั้นลา ลั้นลั้น ลา ลา ลา ลั้นลั้น ลา ลั้นลั้น ลา ลั้นลา ลั้นลั้น ลา ลา ลา ลันลัน ลา ลา นึกหรือว่าไม่รู้ที่เธอใช้ บีบี ที่ทักคนนู้นคนนี้เพื่อแลกพินบีบี ผู้ชายห้อมล้อมเธอเพราะว่าพินบีบี โอ้วเธอ...นี่อะไร นี่อะไร ของเธอ ไม่ได้ชอบเขาแล้วเธอคุยทำไม ก็ลบเบอร์ทิ้งไม่เห็นจะเป็นอะไร นุ่งสั้นโชว์โป้ เธอจะต้องโชว์ทำไม โอ้วเธอ..ไม่อยากให้ใครต้องมามองจ้องเธอ สรุปว่าเธอนั้นก็เยอะ ผมนั้นก็เแยะ แต่ Everyting it gonna be all right ก็ยังไงล่ะตัวเธอ อย่างงทำเป็นเบลอ Everyting it gonna be all right เธอบอกว่าฉันรักเธอแต่เธอก็ทำเรื่องเดียวกัน คิดให้ดี ๆ และก็หวังว่าเข้าใจ ก็อย่ามา งุงิ ครุคริ Crazy Babe I just wanna say คงเป็นผู้ชายประเภท ลั้นลา ลั้นลา ลั้นลั้น ลา ลา ลา ลั้นลั้น ลา ลั้นลั้น ลา ลั้นลา ลั้นลั้น ลา ลา ลา ลันลัน ลา ลา นี่มันอะไรกันคะ เจ้าชู้แล้วยังมาแขวะ เรื่องเล็กเรื่องน้อยเกี่ยวกับพวกผู้หญิงเดี๋ยวก็เข้าใจเองแหละ ผู้ชายมันเจ้าชู้ สนุกไว้หาสเน่ห์ ทำหนุ่มบางคนเขาเหลียวมองหญิงกันซะจนตาเหล่ ไม่ได้ดัดจริตนะฮะ เค้ามองหนูเองหรอกย่ะ เเล้วทำไมเวลาเธอมองผู้หญิงบางคนทำไม่ไม่คิดบ้างง่ะ สมองเธอมัวแต่คิด เรื่องที่มันวิปริต หุบปากได้ป๊ะ... คงเป็นผู้ชายประเภท ลั้นลา ลั้นลา ลั้นลั้น ลา ลา ลา ลั้นลั้น ลา ลั้นลั้น ลา ลั้นลา ลั้นลั้น ลา ลา ลา ลันลัน ลา ลา เธอบอกว่าฉันรักเธอแต่เธอก็ทำเรื่องเดียวกัน คิดให้ดี ๆ แล้วก็หวังว่าเข้าใจ ก็อย่ามา งุงิ ครุคริ Crazy Babe I just wanna say คงเป็นผู้ชายประเภท ลั้นลา ลั้นลา ลั้นลั้น ลา ลา ลา ลั้นลั้น ลา ลั้นลั้น ลา ลั้นลา ลั้นลั้น ลา ลา ลา ลันลัน ลา ลา ลั้นลา ลั้นลา ลั้นลั้น ลา ลา ลา ลั้นลั้น ลา ลั้นลั้น ลา ลั้นลา ลั้นลั้น ลา ลา ลา ลันลัน ลา ลา หุบปากเถอะค่ะ เถอะค่ะ เถอะค่ะ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โชคดี คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Chokdi by Phong Phat Wachira Banchong เมื่อฟากฟ้ายังเคยเปลี่ยนสี เมื่อโลกนี้ยังเคยสั่นไหว ก็แค่มนุษย์คนหนึ่งหลายใจ ก็ใครเล่าใครจะไปห้ามปราม ขอให้ความรักเธออยู่คู่ฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตากน้ำตา คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ Chord Tak Namta by Phot Suwan Phan พรุ่งนี้ ดวงอาทิตย์ก็ขึ้นทางเก่า ถ้าชีวิตเหงา ๆ ของฉัน ตื่นมายังคงมีลมหายใจ ก็จะกัดฟันฝืน เริ่มต้นกับเช้าว้นใหม่ ให้แสงแดดส่องหัวใจ ที่เปียกชุ่มด้วยน้ำตา จะอยู่เผชิญความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่แขกรับเชิญ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Khae Khaek Rapchoen by Mai Phirom Phon งานแต่งใครใคร เราได้ เป็นเกียรติทุกงาน สิ่งที่เฝ้าหวังมานาน ก็คืองานของตัวเองบ้าง ขอมีชื่อตน พิมพ์บน บัตรเชิญสักครั้ง มีสาวร่วมทาง หมอบรับ น้ำสังข์สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักต้องตอบด้วยรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Tong Top Duai Rak by Wong Chatri อยากดำรงรักคงพงษ์เผ่า หยุดเวลาดั่งใจนึกเอา นิยายรักเริ่มด้วยเรา แต่มั่นคงยิ่งนัก รักต้องตอบด้วยรัก ด้วยรักมีสุขด้วยรัก หล่อชีวันให้เปี่ยมแห่งรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Micro Chord Rak Khun Khao Laeo by Micro รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง ต้องไปฝึกฝนใหม่ ให้อายพอควร เคยรวมหัวใจผนึกลมปราณ รอคุณที่เดิมคอยอยู่เป็นวัน จะไม่ยอมทำตัวให้สั่น ต้องทำเป็นเก่งเล่นคอร์ดเพลงนี้