คอร์ดเพลง ลิขิตริษยา เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ฟ้าสิ้นโลกร้าวดาวดับ ไม่อาจหยุดยั้งลิขิตริษยา จริงหรืออำนาจเงินบันดาลทุกสิ่ง สวรรค์บนดินมีจริงหรือ คนด้อยค่าอย่างฉันฝังจำคำลือ เพียงแค่เอื้อมสองมือไขว่คว้า อยากได้อยากใคร่ดีมั่งมี...
คอร์ดเพลง ลิขิตริษยา ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, เนื้อเพลง ลิขิตริษยา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลิขิตริษยา ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

อัลบั้ม : Ost. ลิขิตริษยา

 ฟ้าสิ้นโลกร้าวดาวดับ ไม่อาจหยุดยั้งลิขิตริษยา จริงหรืออำนาจเงินบันดาลทุกสิ่ง สวรรค์บนดินมีจริงหรือ คนด้อยค่าอย่างฉันฝังจำคำลือ เพียงแค่เอื้อมสองมือไขว่คว้า อยากได้อยากใคร่ดีมั่งมีเหมือนเธอ คนสรรเสริญเยินยอก่อไฟ แรงร้อนริษยาบัญชาถ้าไม่ ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องด้วยกล ผู้ชนะย่อมได้ทุกอย่าง กฎเกณฑ์โลกสร้างแต่ยังข้องใจ ผู้แพ้ก็มีหัวใจ เลือดเนื้อน้ำตาบนความปราชัย ความยุติธรรมค้ำจุนโลกนี้ มีจริงหรือนี้คือคำถาม ความยุติธรรมค้ำจุนโลกนี้ อยู่ตรงไหน ไหนใครช่วยตอบ ความยุติธรรมค้ำจุนโลกนี้ มีจริงหรือนี้คือคำถาม ความยุติธรรมค้ำจุนโลกนี้ อยู่ตรงไหน ไหนใครช่วยตอบ ฟ้าสิ้นโลกร้าวดาวดับ ไม่อาจหยุดยั้งลิขิตริษยา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - Zeal Chord Ying Ham Ying Wanwai by Zeal ใจยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว ทำไมต้องเป็นแบบนั้น อยากลบความผูกพัน ที่ฉันนั้นมีต่อเธอ ยิ่งเจ็บยิ่งรักไม่เข้าใจ ยิ่งเกลียดเท่าไรก็ยิ่งเจอ ทำไมต้องรักเธอ ได้แต่ถามใจ ทำไมนะทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภวังค์ คอร์ด - Skykick Ranger Chord Phawang by Skykick Ranger ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก ตกอยู่ในชั่วโมงแห่งความรัก เธอทำให้ฉันต้องมาเปลี่ยนไป ตั้งแต่วันที่ได้พบเจอ เธอเปลี่ยนให้คืนวันที่เงียบเหงา ให้กลับกลายเป็นวันที่สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบมีเธอ คอร์ด - Lift-oil Chord Aep Mi Thoe by Lift-oil แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอ ไม่ขอให้เธอมารัก และเห็นใจฉัน แค่ปล่อยให้ คน ๆ นึงฝันไปก็แล้วกัน อย่าสนใจเลย อย่าสนใจ แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หากเป็นฉัน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Hak Pen Chan by Ek Thiti Wet Bun หากเป็นฉัน วันนี้เธอคงไม่ร้องไห้ ไม่ทำร้ายคนรักจริงใจได้อย่างเธอ แค่ปลายนิ้วความช้ำ ใด ๆ ไม่ให้เจอ เธอสดใสงดงามเกินกว่า ต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ค้นใจ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khon Chai by Che Chet Rin จะเอาดวงใจฉันค้นใจเธอ ให้เจอะสิ่งที่เธอนั้นเก็บไว้ ถ้าเธอมีคำนั้นไว้ในใจ เธอทำไมไม่พูดมันออกมา ฉันรู้เหมือนที่เธอรู้ ว่าความรักต้องใช้วันเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้