คอร์ดเพลง ลืม 7thscene

ไม่เคยได้คิดสักนิดว่าฉันจะผ่าน เหตุการณ์ที่เธอได้ทำกับฉันในวันนั้น กลับมาและลุกขึ้นยืนได้อีกครั้งในวันนี้และก็ไม่คิดสักนิดว่ามันจะมีมีวันจะกลับไปดีกับเธอได้อีกที แต่เมื...
คอร์ดเพลง ลืม ของ 7thscene, เนื้อเพลง ลืม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลืม ของ 7thscene

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เคยได้คิดสักนิดว่าฉันจะผ่าน เหตุการณ์ที่เธอได้ทำกับ
ฉันในวันนั้น กลับมาและลุกขึ้นยืนได้อีกครั้งในวันนี้
และก็ไม่คิดสักนิดว่ามันจะมีมีวันจะกลับไปดีกับเธอได้อีก
ที แต่เมื่อเจอหน้าเธอวันนี้ตอนนี้

* ก็ลืมแล้วว่าเคยต้องเจ็บ แค่เจอก็ลืมว่า เธอทำให้เหน็ด
เหนื่อยขนาดไหน ลืมแล้วทุก ๆ อย่าง
ขอให้เป็นเหมือนเดิมได้ไหม

ทั้งที่รู้จะเป็นยังไงหากจะกลับไปหา เรื่องที่มันเลวร้าย
ที่แล้วมากลับไม่สำคัญ แค่เพียงฉันได้มองได้เจอเธออยู่
ตรงนั้น ภายในใจของก็กลั้นไว้ ไม่ไหว ใจมันต้องการ

จะไปหาเธอให้ได้ที่เคยจะเป็นจะตายไม่สนใจ

** แค่เจอก็ลืมแล้วว่าเคยต้องเจ็บ
แค่เจอก็ลืมว่าเธอทำให้เหน็ดเหนื่อยขนาดไหน
ลืมแล้วทุก ๆ อย่าง เพราะฉันยังรักเธอรู้ไหม

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเรือล่ม คอร์ด - นิค นิรนาม Chord Rak Ruea Lom by Nik Niranam เหมือนพิษโรคร้ายทิ่มแทง หรือไม่ก็หมดแรง ถ้าไม่ได้กินข้าวปลา เจ็บปวดใจ มากมายปัญหา ให้เรือรักล่ม เกาะกินใจ กิเลสตัญหา พาให้เรือรักจมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝนจางนางหาย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Fon Chang Nang Hai by Phong Thep Kradon Chamnan ด่วน บ.ข.ส. วิ่งเลยเมื่อไรจะจอด น้ำจวนแห้งขอด ข้าวเต็มนาปลาร้าเต็มไห โบกรถข้างทาง ฝากฝัง น้ำคำห่วงใย รับคนเที่ยวใหม่ ช่วยนำพา น้องนางบ้านนามาด้วยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Na Yang Thoe Cha Rak Khrai Ching by Rok Amphan หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง เบื่อก็ทิ้ง แล้วไปมีใหม่ หน้าอย่างนี้ไม่เคยรักใคร นัยตาเธอนะเจ้าชู้ รู้รึเปล่า เธอ เธอ ไม่เคยรักใครจริง รู้แล้ว แต่ก็ต้องยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่วน บ.ข.ส. คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Duan Bo Kho So by Cha Loi Henri ดอกกากะเลาบานเช้า เมื่อกลางเดือนสี่ บ่ลืมเลยแม่คนดี ว่าน้องกับพี่สุขใจออนซอน สัญญาฝั่งมูล ว่าเฮาฮักกันแน่นอน วันนี้พี่ต้องจากจร หักใจอำลาไปหาเงินก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนธรรมดา คอร์ด - Gravity Chord Khon Thammada by Gravity แต่เธอดูเย็นชาคนธรรมดาเริ่มอ่อนใจ เกิดความทุกข์ขึ้นทันใดเมื่อได้ใกล้ชิดเธอ แต่ว่าคนธรรมดาในเวลานี้จำต้องเอ่ย จำต้องเผยความในใจให้เธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้