คอร์ดเพลง ลืมซะ เอิน จิตภัทร พุ่มหิรัญ

เธอ ไม่เคยมีฉันในความทรงจำ ไม่ยอมเป็นเพื่อนไม่เคยทักทายสักคำ บอกลากันไปวันนั้นก็จบสิ้นเลย จบแล้วก็แล้วกันไป ฉัน ยังจำเธอไว้ทุกเสี้ยวนาที ลืมตายังเห็นเธอในวันวานทุกที สับสนที่...
คอร์ดเพลง ลืมซะ ของ เอิน จิตภัทร พุ่มหิรัญ, เนื้อเพลง ลืมซะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลืมซะ ของ เอิน จิตภัทร พุ่มหิรัญ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอ ไม่เคยมีฉันในความทรงจำ ไม่ยอมเป็นเพื่อนไม่เคยทักทายสักคำ  บอกลากันไปวันนั้นก็จบสิ้นเลย  จบแล้วก็แล้วกันไป  ฉัน ยังจำเธอไว้ทุกเสี้ยวนาที  ลืมตายังเห็นเธอในวันวานทุกที  สับสนที่เธอวันนี้ เป็นคนละคน  ไม่มีเงาของคำว่ารัก * ลืมซะ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ลืมเธอ พอนะ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ขอที  เธอ ไม่มีความหมายอะไรต่อไปแล้ว  แม้ฉันและเธอเคยเรียกว่าเรา  เคยมองดูฟ้าตอนเย็นด้วยกัน  จนดาวเป็นล้านขึ้นมามองเรารักกัน  สิ่งที่ลืมไม่ลงวันนั้นต้องทำยังไง  สิ่งที่ลืมไม่ลงยังนั้นเธอลืมได้ไง  เธอทำได้ยังไง มีเยื่อใยบาง ๆ ก็ยังดี  แต่เธอไม่มีเหลือ  (*) สิ่งที่ลืมไม่ลงยังนั้นต้องทำยังไง  สิ่งที่ลืมไม่ลงเธอนั้นลืมยังไง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อาการอย่างนี้ คอร์ด - กะลา Chord Akan Yang Ni by Ka La อาการอย่างนี้เขาเรียกว่ารักหรือเปล่า อาการอย่างนี้เขาเรียกว่าเพ้อหรือเปล่า อยู่กับฝันกับเหงาคนเดียว อย่างนี้ ทุก ๆ ค่ำเช้า ไม่รู้ทำไมหัวใจเอาแต่ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Ronghai Kap Duean by Thiari Mek Watthana คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเหตุผล คอร์ด - แอน มาแนง Chord Mai Mi Hetphon by Aen Ma Naeng ฉันไม่มีเหตุผลใด ให้เธอ รักมันมีเหตุผลในตัว ของมัน ฉันแค่ทำสิ่งนี้ ที่ใจฉันต้องการ เหลือเพียงเธอจะยอม รับมันไป ให้ฉันได้มองเธอ อยู่ที่ตรงนี้ แค่เท่านี้ฉันก้อสุขใจ ที่ฉันได้ทำอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หงษ์ปีกหัก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Hong Pik Hak by Suraphon Sombat Charoen โอ้ เจ้าหงส์ฟ้าเอย โสภี อย่าทนงนักซี คิดดูให้ดีนะหงส์ หากลมบนพัดพา ฝนฟ้ากระหน่ำเปียกองค์ พลาดท่า ถลาลง หงส์เอยปีกหักแล้วจะโทษใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบายดี คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Sabai Di by Pang Nakharin King Sak ใจจริงแล้วไม่ยอมให้ไป มันโหดร้ายทารุณยิ่งกว่า เตรียมใจไว้นานมา ไม่ได้ดีขึ้นเลย อยากกอดขา ลงคลานคุกเข่า ให้กราบเท้า ก็คงต้องยอม เพราะฉันไม่พร้อม ในการไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้