คอร์ดเพลง ลืมเลือน Hot Dog

อาจเป็นดวงชะตา อาจบังเอิญให้ฟ้าลิขิต ทำนายหัวใจ ให้เราพ่ายแพ้ตลอดมา เจ็บจนเกินเสียใจ ถูกทำลายไม่เหลือน้ำตา เกินใจของคน จะทนทาน หากยังพอมีซักทาง อยากจะขอให้กลายเป็นบ้า อยากหยุดเวลา ...
คอร์ดเพลง ลืมเลือน ของ Hot Dog, เนื้อเพลง ลืมเลือน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลืมเลือน ของ Hot Dog

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อาจเป็นดวงชะตา อาจบังเอิญให้ฟ้าลิขิต ทำนายหัวใจ ให้เราพ่ายแพ้ตลอดมา เจ็บจนเกินเสียใจ ถูกทำลายไม่เหลือน้ำตา เกินใจของคน จะทนทาน หากยังพอมีซักทาง อยากจะขอให้กลายเป็นบ้า อยากหยุดเวลา ไม่ต้องรับรู้อะไร * ให้ฉันลืมเลือนจนตาย ลบเธอจากใจ ไร้ความทรงจำ ที่ฉันเคยดีกับเธอ ไม่ให้จำว่าเคยรักใคร ให้ฉันได้ลืมเธอไป เพ้อจนขาดใจ ทุกข์ทรมาน ไม่ขอทนทานสิ่งใด ให้ต้องกลายเป็นชายพิการ ใจฟั่นเฟือน จบกันไปก็ดี อยู่กันไปก็ไร้ประโยชน์ ใจเราต้องทน ให้เธอรักเขาเพื่ออะไร อยากจะตายซะที อาจจะดีถ้าฟ้าเป็นใจ ทำเราให้ตาย ไม่เคยกลัว เศษที่เหลือคือผู้ชาย ถูกทำร้ายให้ใจเป็นบ้า เจ็บหนักจนชา อยู่ไปก็ไร้วิญญาณ (ซ้ำ *) บาปหนักที่เธอได้ก่อ อยากฝากให้จำไว้หน่อย มีคนยังคอย ให้เธอรับกรรม เศษที่เหลือคือผู้ชาย ถูกทำร้ายให้ใจเป็นบ้า เจ็บหนักจนชา อยู่ไปก็ไร้วิญญาณ (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพื่อน คอร์ด - Ost.รักสามเศร้า-พั้นช์ Chord Phuean by Phan หากเธอนั้นได้รู้ อะไรบางอย่าง ว่าคนที่เคยเคียงข้าง บางอย่างได้เปลี่ยนไป อยากจะรู้ว่าเธอรับได้หรือไม่ และฉันต้องทำยังไง เมื่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไปเป็น รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ คอร์ด - Hydra Chord Waichai by Hydra ที่เธอทำมันแรงเกินไป เกินคนรับไหว ใครจะทน ก็เธอมีใครอีกคน ทน ได้ ไง ก่อนวันมีเธอเคียงกาย ข้ามวันฉันคล้าย เพียงกากเดน กว่าจะมองเห็น ไม่นึกเลยเธอจะเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
สำนึก คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Samnuek by Mali Huan Na ณ ที่เมืองนี้ที่ระทม เจ็บช้ำตรมห่มน้ำตา ณ ค่ำคืนนี้คืนหนาวลม เจ็บระบมห่มน้ำตา โอ้อนิจจา น้ำตาของผู้พ่ายแพ้ ก่อนฟ้าจะสาง มองเห็นเส้นทาง ยามราตรี ด้วยสีนีออน ย่ำริมทางเท้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่ได้ฝัน คอร์ด - Ost.สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย-เติ้ล ตะวัน Chord Kho Khae Dai Fan by Toen Tawan แค่ขอ เป็นคนห่วงใย ได้รักไกลไกล คิดถึงใกล้ใกล้เท่านั้น ไม่คิด จะไปยืนแทนเขาคนนั้น ได้แค่ฝัน ฉันขอแค่นั้นก็พอใจ แอบส่งยิ้มทุกวัน แม้ว่ามันเหมือนคนบ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายฉบับสุดท้าย คอร์ด - เกษม คมสันต์ Chord Chotmai Chabap Sutthai by Kasem Khom San นี่แหละ เป็นฉบับสุดท้าย จะไม่ขอวุ่นวาย ตามสบายเถอะนงพงา ไม่มีอะไร มอบให้ในวันวิวาห์ ขอให้โชคดีเถิดหนา ขออำลาเธอด้วยเสียงเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้