คอร์ดเพลง ลุย บอส โตนนท์

มือปราบอย่างตัวฉันไม่สนใจ หนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น ปราบเหล่าร้ายด้วยความยุติธรรม ขอเพียงแค่มีเธอร่วมเคียงข้าง มีเพียงเราที่ร่วมเดินทาง ให้ฉันได้สุขหัวใจ ไม่ว่าใครจะหน้า...
คอร์ดเพลง ลุย ของ บอส โตนนท์, เนื้อเพลง ลุย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลุย ของ บอส โตนนท์

อัลบั้ม : Ost.คู่หูคู่เฮี้ยน

มือปราบอย่างตัวฉันไม่สนใจ หนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น
ปราบเหล่าร้ายด้วยความยุติธรรม
ขอเพียงแค่มีเธอร่วมเคียงข้าง
มีเพียงเราที่ร่วมเดินทาง ให้ฉันได้สุขหัวใจ
ไม่ว่าใครจะหน้าไหน ฉันนั้นก็ไม่เคยหวั่น
ทำผิดก็ต้องชดใช้ มันก็มีแค่นั้น
จะ ลุย ลุย ลุย ลุยพวกวายร้าย
ที่ ลอง ลองดี ควรระวังไว้
อย่ามาลอยนวล ฉันไม่ปล่อยให้ใคร ไม่ว่าหน้าไหน
จะ ลอง ลอง ลองปราบเธอจะได้ไหม
ลองครอบครองหัวใจเธอเอาไว้
มีคนเดียว แค่เธอเปิดใจให้ฉัน คู่กันตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความหวังหลังรอยยิ้ม คอร์ด - Forever Chord Khwamwang Lang Roiyim by Forever เฝ้ามองแต่เธอก่อนใคร ก่อนใครทุกคน กลัวเหลือทน กลัวเจ็บช้ำใจ เป็นเพราะเธองามเหนือใคร คนสนใจเธอมีมากมาย เมื่อเธอโปรยยิ้ม ยิ้มมาให้ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องบนเตียง คอร์ด - Lula Chord Rueang Bon Tiang by Lula อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น ทำอยู่อย่างนั้นฝันถึงเธอเรื่อยไป เพราะว่าความจริง ไม่มีทางใด ทำให้เราได้รักกัน ทำได้เเค่นั้น ทำได้เเค่นี้ ทำได้เพียงเเค่ฝัน ต้องหลอกตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ชอบอยู่คนเดียว คอร์ด - Preen Chord Mai Chop Yu Khon Diao by Preen รู้ไหมว่าต้องแลกด้วยความอดทน มากมายเท่าไร รู้ไหมว่าไม่ชอบเลยการต้องขอให้ใครสนใจ หรือต้องบอกว่าเหงาอยู่ หรือต้องบอกว่ารู้สึก หรือต้องบอกให้นึก ว่าฉันเป็นใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางของฝุ่น คอร์ด - อะตอม ชนกันต์ Chord Thang Khong Fun by Atom Chon Kan และ... ที่เธอเห็นแค่ฝุ่นมันเข้าตา ฉันไม่ได้ร้องไห้ อย่ามองกลับมา อย่าห่วงว่าฉันจะเสียใจ ที่ผ่านมาได้รักกัน เท่านั้นก็ดีแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบ้า คอร์ด - Loso Chord Khon Ba by Loso เพราะฉันไม่เคยสักที คำนี้ไม่เคยบอกใคร อยากให้เธอได้ยิน จากผู้คนรอบกาย ว่าใจฉัน ชอบเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ พร่ำเพ้อไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้