คอร์ดเพลง ลูกผู้ชายหัวใจสองล้อ คาราบาว

อย่ามาถามเลย ว่าจะไปไหน เพราะฉันเอง ก็ยังไม่รู้ที่จะไป อย่ามาทำสายตาไม่เข้าใจ ถ้าอยากรู้ไปถามสายลมแสงแดด แดดแผดเผา ใครเล่าสุขเท่าตัวฉัน ขึ้นหลังอานบิดเรื่อยเปื่อย เบียร์เย็น ๆ ทำใน...
คอร์ดเพลง ลูกผู้ชายหัวใจสองล้อ ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ลูกผู้ชายหัวใจสองล้อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลูกผู้ชายหัวใจสองล้อ ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่ามาถามเลย ว่าจะไปไหน เพราะฉันเอง ก็ยังไม่รู้ที่จะไป อย่ามาทำสายตาไม่เข้าใจ ถ้าอยากรู้ไปถามสายลมแสงแดด แดดแผดเผา ใครเล่าสุขเท่าตัวฉัน ขึ้นหลังอานบิดเรื่อยเปื่อย เบียร์เย็น ๆ ทำในสิ่งที่มนุษย์ควรจะเป็น ไม่เคี่ยวเข็ญใช้ชีวิตผลิตแต่เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน Money for nothing, Bike for free Money for nothing, Bike for free Money for nothing, Bike for free Money for nothing, Bike for free โลกใบนี้ยังมีเพื่อนรอเราอยู่ ออกไปดู หมู่ชนผู้ยากไร้ แบ่งปันรักปรารถนาดีด้วยดวงใจ ช่วยผ่อนคลายได้สักนิดก็ยังดี ดีกว่าปล่อยให้ผู้คนต้องโดดเดี่ยว ไม่แลเหลี่ยว เที่ยวเฉากับชนชั้น ชีวิตคนเรามีสิทธิ์พอ ๆ กัน มีสวรรค์ มีนรก อยู่ในใจ ไปเถอะไป ให้สายลมปะทะหน้า ให้น้ำตาความปิติ มันรินไหล ควบสองล้อ คู่ชีวิตทะยานไกล สู่จุดหมาย ปลายฝันแห่งเสรี เสรีภาพ ลูกผู้ชาย ใจสองล้อ เสรีภาพ ลูกผู้ชาย ใจสองล้อ เสรีภาพ ลูกผู้ชาย ใจสองล้อ เสรีภาพ ลูกผู้ชาย ลูกผู้ชาย อย่ามาถามเลย ว่าจะไปไหน เพราะฉันเอง ก็ยังไม่รู้ที่จะไป อย่ามาทำสายตาไม่เข้าใจ ถ้าอยากรู้ไปถามสายลมแสงแดด แดดแผดเผา ใครเล่าสุขเท่าตัวฉัน ขึ้นหลังอานบิดเรื่อยเปื่อย เบียร์เย็น ๆ ทำในสิ่งที่มนุษย์ควรจะเห็น เห็นสวรรค์ เห็นนรก เห็นหัวใจ ไปเถอะไป ให้สายลมปะทะหน้า ให้น้ำตาความปิติ มันรินไหล ควบสองล้อ คู่ชีวิตทะยานไกล สู่จุดหมาย ปลายฝันแห่งเสรี เสรีภาพ ลูกผู้ชาย ใจสองล้อ เสรีภาพ ลูกผู้ชาย ใจสองล้อ เสรีภาพ ลูกผู้ชาย ใจสองล้อ เสรีภาพ ลูกผู้ชาย ลูกผู้ชาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำถาม คอร์ด - เฟย์ ฟาง แก้ว Chord Khamtham by Fe Fang Kaeo ได้แต่ตั้งคำถามแต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้ง ได้แต่ตั้งความหวังข้างในหัวใจ ที่จริงแค่อยากรู้ว่าเธอนะคิดเหมือนฉันไหม อยากให้เธอมองตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
มือปืน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Muepuen by Phong Sit Khamphi ฝากตัวรับใช้นาย เป่าหัวผู้ขวางทางเดินนาย ส่งไปสู่ความตาย ชื่อเสียงของฉันเลื่องลือ ศพแรกผ่านไป ศพสองศพสาม ค่อย ๆ ผ่านไป หลงผิดคิดภาคภูมิใจ ก่อนเดินมาถึงวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้ากับควาย คอร์ด - Taxi Chord Nangfa Kap Khwai by Taxi เหาะไปเลยไป เหาะไปไกลไกล นี่ไม่ใช่ที่สำหรับเธอ เหาะไปเลยไป เหาะไปไกล ๆ นี่ไม่ใช่สวรรค์ เหมือนบ้านเธอ ตรงนี้เป็นโคลนทั้งนั้น ที่เธอไม่ควรต้องเจอ มันไม่เคยหรูและดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมืองผีเสื้อ คอร์ด - Hi-Rock Chord Mueang Phisuea by Hi-Rock และแล้วมีอินทรีตระหง่าน ลัดฟ้าบินทะยาน ยิ่งใหญ่อยู่ในสูง เกินใคร อยู่ในใจ เจ้าผีเสื้อ ไฝ่ฝัน บินไปสุดไกล และแล้วเมืองที่เคยกระจ่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามที่ต้องตอบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Khamtham Thi Tong Top by Op Pong Sak แต่ก่อนมีเธอ ใกล้ ๆ สุขใจแค่ไหน แต่ก่อนรักกันยังไง เธอกับฉัน พบกันที่ไหน ถ้าหากเขาถาม ว่ารักเธอมากแค่ไหน คือสิ่งที่ฉันอยากตอบ วันที่เธอเลิกไป ฉันไม่อยากจำเล่นคอร์ดเพลงนี้