คอร์ดเพลง ลูกหิน - Ost คาราบาว เดอะ ซีรีย์ When

หรีดหริ่งเรไรร้องระงมมา ชมแสงจันทราว่าเพลานอน ราตรีนี้มีเราเพียงสองคน ผ่านความทุกข์ทนตรากตรําทํางาน นอนเถิดลูกรัก พักผ่อนให้สบาย จงเก็บเรี่ยวแรง ไว้ต่อสู้ต่อไป ยุงเหลือบริ้นไร ไต่ต...
คอร์ดเพลง ลูกหิน - Ost คาราบาว เดอะ ซีรีย์ ของ When, เนื้อเพลง ลูกหิน - Ost คาราบาว เดอะ ซีรีย์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลูกหิน - Ost คาราบาว เดอะ ซีรีย์ ของ When

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หรีดหริ่งเรไรร้องระงมมา ชมแสงจันทราว่าเพลานอน ราตรีนี้มีเราเพียงสองคน ผ่านความทุกข์ทนตรากตรําทํางาน นอนเถิดลูกรัก พักผ่อนให้สบาย จงเก็บเรี่ยวแรง ไว้ต่อสู้ต่อไป ยุงเหลือบริ้นไร ไต่ตอมให้ทนเอาหน่อย จงอย่าน้อยใจว่าเรายากจน เอาความทุกข์ทนนี้เป็นบทเรียน กว่าลูกจะโตหนทางยังไกล ไม่ต้องเสียใจถึงใครนินทา มารดาเจ้าไปดี มีความสุขสบาย มีพ่อเพียงคนเดียว อย่าไปนึกเสียใจ มีลูกเพียงคนเดียว พ่อจะไม่มีแม่ใหม่ เรียนเข้าไปลูก ถึงลูกจะเรียนโรงเรียนวัด พ่อไม่มีเงินยัดลูกไปโรงเรียนดีดี ลุยเข้าไปลูก เรียนเข้าไปให้มันได้เสีย ไม่ต้องมีแป๊ะเจี๊ยะไม่ต้องเสียใจหรอก เรียนเข้าไปลูก ถึงลูกจะเรียนโรงเรียนวัด พ่อไม่มีเงินยัดลูกไปโรงเรียนดีดี ลุยเข้าไปลูก เรียนเข้าไปให้มันได้เสีย ไม่ต้องมีแป๊ะเจี๊ยะไม่ต้องเสียใจหรอก เรียนเข้าไปลูก ถึงลูกจะเรียนโรงเรียนวัด พ่อไม่มีเงินยัดลูกไปโรงเรียนดีดี ลุยเข้าไปลูก เรียนเข้าไปให้มันได้เสีย ไม่ต้องมีแป๊ะเจี๊ยะไม่ต้องเสียใจหรอก จงภาคภูมิใจในความยากจน พ่อไม่ใช่คนขี้โกงขี้กิน คนเรามีค่าใช่เพียงทรัพย์สิน เราเกิดบนดินควรทดแทนคุณ ใฝ่คุณธรรม ทําแต่ความดี มีอิ่มมีพอ ขออย่าสะสม ช่วยเหลือผู้ทุกข์ตรม สมหวังดังพ่อตั้งจิต

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แทบขาดใจ คอร์ด - Loso Chord Thaep Khatchai by Loso อยากให้เธอรู้ ให้เธอเข้าใจ ว่าในใจหนึ่งใจดวงนี้ มันสุขจนล้นเต็มใจล้นปรี่ เมื่อมีเธอเดินร่วมทาง และคำว่ารักที่เธอให้มา ฉันสัญญาจะดูแลอย่างดี ตราบใดชีวิตผู้ชายคนนี้ นั้นยังคงอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุเกิดจากความเหงา คอร์ด - Emotion Town Chord Het Koet Chak Khwam Ngao by Emotion Town เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้ว่า รักเธอ เท่าไร ความห่างไกลมันทำให้ฉัน คิดถึงเธอ ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้เธอสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสัญญาที่หาดใหญ่ คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Khamsanya Thi Hat Yai by Yio Khon Khian Phleng วอน ขอวอน พระจงคุ้มครอง ให้เราทั้งสอง กลับมารักกันอีกหน ตราบจนอาทิตย์ ลับไปไร้ความมืดมน ให้ฝนพร่างพรม หลั่งมาชะโลมดวงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
โรคประจำตัว คอร์ด - Clash Chord Rokprachamtua by Clash Hey one two three ไม่ได้เป็นคนที่เกเร แค่อยากจะบอกไม่ได้เจ้าชู้ถ้าเธอเข้าใจก็ OK ถ้าไม่เข้าใจคงเดินเซ พะวงมันงงมันโลเล ถ้าโดนเธอตอกคงเข้าอารมณ์ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดับเครื่องชน คอร์ด - Micro Chord Dapkhrueang Chon by Micro หันหาทางสู้ สู้เขาได้ไงซักถามใจตั้งแต่เช้า เสียงหัวใจบอก เดี๋ยวจะเรื่องยาว ถึงคราวดับเครื่องชน หิวก็บอกมา จะพาไปหาข้าวแกงเล่นคอร์ดเพลงนี้