คอร์ดเพลง ลูกอม ( Feat. Misslove ) - วัชราวลี

ในคืนที่ฟ้านั้นเต็มไปด้วยแสงไฟ เราโอบกอดกันและมองไปบนฟ้าไกล สุดหัวใจ สุดสายตา มีแต่เรา ดวงจันทร์ล่องลอยและมอบความรักให้กัน ขอบคุณวันนี้ที่คอยดูแล รักฉัน...

-
คอร์ดเพลง ลูกอม ( Feat. Misslove ) ของ วัชราวลี, เนื้อเพลง ลูกอม ( Feat. Misslove ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลูกอม ( Feat. Misslove ) ของ วัชราวลี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ในคืนที่ฟ้านั้นเต็มไปด้วยแสงไฟ เราโอบกอดกันและมองไปบนฟ้าไกล สุดหัวใจ สุดสายตา มีแต่เรา ดวงจันทร์ล่องลอยและมอบความรักให้กัน ขอบคุณวันนี้ที่คอยดูแล รักฉัน จากหัวใจ จากนี้ไป มีแต่เธอ ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ดวงดาวจะหายไปไหน ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ท้องฟ้าจะเป็นเช่นไร แต่ฉันก็รู้หัวใจของฉัน * จะมีเพียงเธอ รักเพียงแต่เธอ โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย ใจฉันให้เธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำมันกลั่นออกมาจากหัวใจ เราจะลอยข้ามฟ้า ท่ามกลางหมู่ดาว จะไม่มีความเหงา เข้ามากล้ำกราย เพลงนี้เพื่อเธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม สัญญาจะดูแลเธอจากนี้ ตลอดไป ** รักทีฉันรู้คือเธอ ได้เปลี่ยนชีวิตเลยไปถึงหัวใจ ได้เปลี่ยนวันนี้ทำให้โลกทั้งใบ อ่อนโยนไปด้วยการกอดนั้น เธอเลยคนเดียวคือเธอ ต้นเหตุวันนั้นคนคนเดียวคือเธอ มาทำให้ฉันล่องลอยละเมอ คิดถึงเพียงแต่เธอโอ้ว (ซ้ำ *, ** , **)
§ลูกอม ( Feat. Misslove ) เนื้อเพลง