คอร์ดเพลง ล่า - Ost.ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่ - ปราโมทย์ ปาทาน

บนหนทางที่เดินเดียวดาย ในหัวใจก็ยังโหยหา กับความรักที่เคยมีอยู่ แต่วันนี้จากฉันไปไกลสุดตา และความรัก ความรักที่มีคุณค่ากับใจฉันนั่นคือเธอ ฟังซิฟังได้ยิน...

-
คอร์ดเพลง ล่า - Ost.ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่ ของ ปราโมทย์ ปาทาน, เนื้อเพลง ล่า - Ost.ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ล่า - Ost.ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่ ของ ปราโมทย์ ปาทาน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
บนหนทางที่เดินเดียวดาย ในหัวใจก็ยังโหยหา กับความรักที่เคยมีอยู่ แต่วันนี้จากฉันไปไกลสุดตา และความรัก ความรักที่มีคุณค่ากับใจฉันนั่นคือเธอ ฟังซิฟังได้ยินฉันไหม ใครนะใครที่ใจฉันเพ้อ ได้ยินเสียงหัวใจฉันหรือเปล่า ว่ามันเหงาเมื่อฉันนั้นขาดเธอ อยากเสาะหาไขว่คว้าไปให้พบเธอ เพื่อให้เธอกลับมารักฉันนาน ๆ จะตามหาไม่ว่าเธออยู่ไหน จะตามไปให้ได้เธอคืนมา จะตามหาถึงแม้จะไกลสุดฟ้า จะไขว่คว้าเธอมาแนบกาย ลมหายใจที่มีของฉัน ยังต้องการแต่เธอรู้ไหม อยากให้เธอรู้ใจฉันบ้าง ว่ามันเหงาอ้างว้างเมื่อเธอจากไป สิ่งที่เหลือที่ฉันพอจะทำได้ นั่นคือการเสาะหาให้พบเธอ จะตามหาไม่ว่าเธออยู่ไหน จะตามไปให้ได้เธอคืนมา จะตามหาถึงแม้จะไกลสุดฟ้า จะไขว่คว้าเธอมาแนบกาย ลมหายใจที่มีของฉัน ยังต้องการแต่เธอรู้ไหม อยากให้เธอรู้ใจฉันบ้าง ว่ามันเหงาอ้างว้างเมื่อเธอจากไป สิ่งที่เหลือที่ฉันพอจะทำได้ นั่นคือการเสาะหาให้พบเธอ เพื่อให้เธอกลับมารักฉันนาน ๆ
§ล่า - Ost.ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่ เนื้อเพลง