คอร์ดเพลง วังวน Clash

บ่อยที่ในหัวใจ เหมือนได้ยินเสียงเธอ และบ่อยที่นอนละเมอ ยังเผลอเรียกเธออย่างเดิมซ้ำ ๆ แต่ก็รู้ว่าเธอนั้นไปไกลสุดฟ้า และก็รู้ว่าเธอไม่มีวันคืนย้อนมา อยากจะทำตัว ทำหัวใจให้แข็งแรง เ...
คอร์ดเพลง วังวน ของ Clash, เนื้อเพลง วังวน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วังวน ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บ่อยที่ในหัวใจ เหมือนได้ยินเสียงเธอ และบ่อยที่นอนละเมอ ยังเผลอเรียกเธออย่างเดิมซ้ำ ๆ * แต่ก็รู้ว่าเธอนั้นไปไกลสุดฟ้า และก็รู้ว่าเธอไม่มีวันคืนย้อนมา อยากจะทำตัว ทำหัวใจให้แข็งแรง เหมือนดังเดิมอีกครั้ง จะต้องเป็นอย่างนี้ นานเท่าไหร่ โอกาสที่มันจะหาย มองไม่เห็นทาง ติดอยู่ในวังวนที่ไร้ทางออก เพราะว่ารักคำเดียว (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอสายคนใจดำ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Ro Sai Khon Chaidam by Kantong Thung Ngoen ใจดำแท้หนอทิ้ง ให้หน้าจอว่างนาน หรืออ้ายหาวิธีลืมกัน คนอย่างน้องนั้นฟังก์ชั่นบ่พอ มือถือรุ่นทันสมัย ใช้งานแค่ฟังเพลงรอ สิเลิกสิคบกันต่อ โทรบอกได้บ่ อย่าใจดำหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจของคนคอย คอร์ด - Tea For Three Chord Chai Khong Khon Khoi by Tea For Three ใจของคนคอย นานเต้าใดก็คอย อยู่รออย่างเลื่อนลอย แม้นอนยังคอยในฝัน ใจของคนคอย รอเธอมาพักพิง หนึ่งคนตี้ฮักจริง ยังฮักด้วยใจตี้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตสัมพันธ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Chiwit Samphan by Carabao ความแห้งแล้ง ความชุ่มชื้น อย่างไหนที่เราชอบใจ ความร่ำรวย ความยากจน อย่างไหนที่คนชอบกัน มันอยู่ที่ความสมบูรณ์ ของหมู่แมกไม้ ต้นสาย ต้นน้ำลำธารเล่นคอร์ดเพลงนี้
คล้าย คอร์ด - Modern Dog Chord Khlai by Modern Dog อาจจะเจอคนเดินวนอยู่มากมาย อาจจะพบตัวเรารวมอยู่ในนั้นได้ กว่าจะรู้ตัวบางทีอาจจะสาย สิ่งที่ดูคล้าย มองดูคล้าย ร่างกายเธอคล้ายใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันแห่งความรัก คอร์ด - Pancake Chord Wan Haeng Khwam Rak by Pancake วันแห่งความรัก ฉันมีให้เธอทุกวัน ไม่ว่าอาทิตย์ถึงจันทร์ ไม่ว่าจะวันไหน ๆ ดอกไม้ ช่วยรับไปจากฉันที ให้เธอคนที่แสนดี 1 ปี ไม่มีครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้