คอร์ดเพลง วันที่หัวใจเคลื่อนไหว Portrait

เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมอย่างนั้น ไม่เคยจะมองหันมาที่ฉัน นานเพียงไหน ไม่สั่นไหวไม่รักกัน ฉันก็ยังเหมือนเดิมอย่างนี้ ปักใจ ไม่เคยหันไปเสียที นานเพียงไหน ใจดวงนี้มีแค่เธอ คงสักวันที่...
คอร์ดเพลง วันที่หัวใจเคลื่อนไหว ของ Portrait, เนื้อเพลง วันที่หัวใจเคลื่อนไหว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันที่หัวใจเคลื่อนไหว ของ Portrait

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมอย่างนั้น ไม่เคยจะมองหันมาที่ฉัน นานเพียงไหน ไม่สั่นไหวไม่รักกัน ฉันก็ยังเหมือนเดิมอย่างนี้ ปักใจ ไม่เคยหันไปเสียที นานเพียงไหน ใจดวงนี้มีแค่เธอ * คงสักวันที่เธอหันมองกลับมา หรือเป็นฉันที่จะยอมหันจากไป ** ฉันจะรอสักวัน วันที่มีหัวใจดวงไหนเคลื่อนไหว อาจเป็นใจเธอ ที่แพ้ให้กับรักจริง แพ้ให้กับหัวใจที่รักเธอเสมอ เราคงได้รู้ สักวัน ทน จะทนแม้ใจจะท้อ เฝ้ารอ จะทรมานเท่าไร แต่จะทน จวบจนใจจะสิ้นแรง (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มาลัย คอร์ด - คาราบาว Chord Malai by Carabao ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ขอเศษสตางค์แบ่งปัน หนูน้อยกํานัลด้วยพวงมาลัย คือนํ้าใจของท่าน ผูกพันภาระอันยิ่งใหญ่ ผูกใจเขาใช่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไทยมุง คอร์ด - อาร์ม Chord Thaimung by Arm คนไทยด้วยกันไม่อยากจะทำไม่รู้ไม่ชี้ เผื่อมีอะไรให้ร่วมด้วยช่วยกัน ไทยมุง มุง มุ้ง มุง มุ้ง มุง มุง ไม่อยากจะมุงเท่าไหร่หรอกครับ เผื่อมีอะไรจะช่วยทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เทวดาเดินดิน คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thewada Doen Din by Chae Danu Phon เป็นเทวดา แล้วใยต้องมาเดินดิน ลืมเพดานดิน ถึงกินข้าวแกงทุกมื้อ เจียมตัวตน เพราะเราเป็นคน ซื่อ ๆ สองมือนี่สร้างตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยาใจคนจน คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Yachai Khonchon by Mai Phirom Phon เป็นแฟนคนจน ต้องทนหน่อยน้อง อย่าแคร์สายตาคนมอง อย่าหมองเมื่อยามแพ้พ่าย อย่าเพิ่งด่วนลา เมื่อเจอปัญหาใด ๆ ยืนเคียงเพื่อคอนยิ้มให้ เป็นยาชูปใจคนจนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้องโทษดาว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Tongthot Dao by Bird Thong Chai ไม่มีทางหนีได้เลย ฉันเลยต้องเอ่ยปาก บอกรักเธอ รักเธอมานานแสนนาน ไม่อยากให้รู้ให้จำ ไม่อยากทำให้รำคาญ เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉันว่าต้องพูดความจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้