คอร์ดเพลง วันที่เธอยังอยู่ สิงโต นำโชค

แค่เพียงได้ยินข่าว ใจก็เริ่มหวั่น แต่ว่าฉันยังไม่มั่นใจ ใครต่อใครบอก ยังเหมือนว่าโดนหลอกก็ไม่รู้ ฉันยังไม่แน่ใจ เมื่อได้มาเห็นกับตา ฉันก็เริ่มอ่อนและล้า น้ำตาที่กลั้นเอาไว้มันก็ไ...
คอร์ดเพลง วันที่เธอยังอยู่ ของ สิงโต นำโชค, เนื้อเพลง วันที่เธอยังอยู่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันที่เธอยังอยู่ ของ สิงโต นำโชค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แค่เพียงได้ยินข่าว ใจก็เริ่มหวั่น แต่ว่าฉันยังไม่มั่นใจ ใครต่อใครบอก ยังเหมือนว่าโดนหลอกก็ไม่รู้ ฉันยังไม่แน่ใจ * เมื่อได้มาเห็นกับตา ฉันก็เริ่มอ่อนและล้า น้ำตาที่กลั้นเอาไว้มันก็ไหลออกมา ** คำว่าคิดถึง ที่เธอไม่มีโอกาส แม้จะได้ยินมัน คำว่ารักและทุก ๆ ถ้อยคำนั้นยังคงจุก อยู่ในใจฉัน อึดอัดที่ฉันไม่พูดมันออกมา ในวันที่เธอยังอยู่ ขอให้เธอหลับ ให้เธอได้พักผ่อน ให้ได้พบ ที่ ๆ เธอสุขใจ เราไม่เคยจาก เธอยังคงอยู่ อยู่ในใจฉัน ไม่มีวันเปลี่ยนไป (ซ้ำ *, **) ฉันเสียใจ หากวันนั้นเคยทำไม่ดีไว้ อยากจะขอโทษ อยากให้หายโกรธ ได้โปรดอภัยให้ฉัน ได้ไหม (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กรรณิการ์ คอร์ด - ด้ามขวาน Chord Kannika by Dam Khwan เด็กน้อยคอยครูกรรณิการ์กลับ ปูชนีย์ไปลับไม่กลับมา นี้คือผลพวกของการศึกษา ครูไม่กลับมารับหน้าที่ครู กรรณิการ์ โอ้ ครู กรรณิการ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้ไหม คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Ru Mai by Mo Ka Chai ในแววตา ที่ดูช่างสดใส ต่างกับใจเธอนั้น รู้ไหม รู้ไหม ด้วยความรัก จะให้เธอทุกอย่าง ฮื้มฮื้มฮืม ที่เหลือ ที่เห็น จากเธอนั้น มีแค่ความว่างเปล่า ที่โหดร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นตายร้ายดี คอร์ด - Labanoon Chord Pen Tai Rai Di by Labanoon เธอจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้ ใครจะดูจะแลคอยเป็นห่วงเธอ ทุก ๆ คืนได้แต่เพ้อ ไม่รู้เลยว่าเธอเป็นตายร้ายดี ยังมีเธอคนเดียวอยู่ในหัวใจ ไม่ว่าเธอเจออะไรในวันนี้ อยากให้รับรู้เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอนเสิร์ตคนจน คอร์ด - นกแล Chord Khonsoet Khonchon by Nok Lae โอ๊ เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย ต้นข้าวมาเป็นคนดู มีปูมาสังเกตการณ์ ลำโพงเขาคือต้นตาล ลำโพงเขาคือต้นตาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใบไม้ คอร์ด - Fly Chord Baimai by Fly เหมือนใบไม้ ใบเดียว ที่หลงเหลือไว้ในป่า ฉันต้องการ เก็บเอาไว้นานนาน จงอย่าเอาไป สิ่งเดียวที่ขอไว้ อย่ายื้อแย่งเธอไป จากฉันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้