คอร์ดเพลง วันที่เธอไม่อยู่ ใหญ่ Monotone

แล้ววันนี้ก็เป็นอะไรที่ฉันรู้สึกกับสายตา เวลาที่มองผู้หญิงที่ผ่านไปผ่านมาผ่านไปผ่านมา พวกที่ทำให้ใจฉันเต้นแรง จะมองทางนู้นก็ดูดี จะมองทางนี้ก็มีแต่ความหวือหวา เพราะอะไร เพราะอะไร...
คอร์ดเพลง วันที่เธอไม่อยู่ ของ ใหญ่ Monotone, เนื้อเพลง วันที่เธอไม่อยู่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันที่เธอไม่อยู่ ของ ใหญ่ Monotone

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* แล้ววันนี้ก็เป็นอะไรที่ฉันรู้สึกกับสายตา เวลาที่มองผู้หญิงที่ผ่านไปผ่านมาผ่านไปผ่านมา พวกที่ทำให้ใจฉันเต้นแรง จะมองทางนู้นก็ดูดี จะมองทางนี้ก็มีแต่ความหวือหวา เพราะอะไร เพราะอะไร แต่ว่าทำไม ก็เป็นเพราะใคร ซึ่งถามตัวเองว่าเพราะอะไร ก็อาจจะใช่ก็อาจจะเคยเป็นความรู้สึกที่คุ้นเคย แต่ฉันรู้สึกไม่คุ้นเลย อยากจะหาคำตอบ ** วันนี้ฉันเป็นอะไร มองใคร ๆ ก็สวยไปหมดเลย หันซ้ายหันขวามันไม่(คุ้น/เหมือน)เคย คงเพราะว่าเธอไม่อยู่ เมื่อมีเธออยู่ข้าง ๆ ความรู้สึกของฉันที่มีต่อเพศตรงข้าม ก็คือผู้หญิง แต่ไม่ใช่เจ้าหญิงของฉัน และสิ่งที่อยากจะให้เธอนั้นได้เข้าใจ ว่าเธอนั้นเติมเต็มในสิ่งที่ฉันนั้นขาดหายไป เติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายไป *** เมื่อมีเธออยู่ในใจ และไม่ว่าผู้หญิงคนไหน ที่ผ่านมาผ่านไป ผ่านมาผ่านไป ผ่านมาแล้วไง ก็แค่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ไม่ใช่เจ้าหญิงของฉัน เธอก็รู้ว่าเรานั้นรักกันและฉันนั้นคงจะ(ไม่เปลี่ยนไป)(มีแต่) (ซ้ำ ** , * , *** , ***) ก็แค่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ไม่ใช่เจ้าหญิงของฉัน (ซ้ำ *** , ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มหาลัย คอร์ด - คาราบาว Chord Maha Lai by Carabao มหาลัย มหาหลอก เด็กชายบ้านนอก เด็กหญิงบ้านนา รํ่าเรียนรู้ในวิชาแต่จบออกมายังไม่มีงานทํา ใครจะรู้อยู่ไปวัน ๆ กลางคืนหลับฝัน กลางวันนั่งดูดยา ธูปเทียนก็หมดดอกไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักข้ามคลอง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Rak Kham Khlong by Kot Chak Phanra ทนพี่ทน พี่ทนว่ายน้ำข้ามคลอง คลองข้ามคลอง ข้ามคลองที่กว้างห่างไกล รักมันปักอุรา พี่ว่ายข้ามมาด้วยความเต็มใจ เอาความรักมาให้ ขวัญใจด้วยความหวังดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
บาปบริสุทธิ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Bap Borisut by Carabao ผม ไปกินเหล้ากับเพื่อนมานะ ฉัน ไปงานเสี้ยงที่ทํางานย่ะ ผม เหลือเงินให้คุณแค่นี้พอนะ ฉัน ก็มีภาระใช้มากกว่าเก่า ยามเมื่อความอดทน ถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
โจร คอร์ด - Hyper Chord Chon by Hyper จำใจเป็นโจรปล้นใจเธอจากเขา เจ็บเผาความรู้สึกที่เธอเคยนึกว่าเขาดี ไกปืนหัวใจเหนี่ยวเอาไว้วันนี้ขอใช้ซักที ยิงรักที่เธอให้เขาจนหมดสิ้นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักในซีเมเจอร์ คอร์ด - แกรนด์ เอ็กซ์ Chord Rak Nai Si Mechoe (Live Version) by Kraen Ek เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิง ใจฉันยังหวังเธอยิ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้