คอร์ดเพลง วันนี้...วันสุดท้าย เบล สุพล

วันนี้ ฉันมีแค่วันนี้ ที่ฉันจะได้มี คนที่ฉันรัก เหมือนเมื่อวาน วันนี้ พบเธอที่ตรงนี้ พบเธอเพื่อลาจาก จากเธอด้วยรักและเข้าใจ ภาพเดิมดี ๆ ที่เรามีร่วมกัน จะเป็นวันวานในวันพรุ่งนี้ ...
คอร์ดเพลง วันนี้...วันสุดท้าย ของ เบล สุพล, เนื้อเพลง วันนี้...วันสุดท้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันนี้...วันสุดท้าย ของ เบล สุพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันนี้ ฉันมีแค่วันนี้ ที่ฉันจะได้มี คนที่ฉันรัก เหมือนเมื่อวาน วันนี้ พบเธอที่ตรงนี้ พบเธอเพื่อลาจาก จากเธอด้วยรักและเข้าใจ * ภาพเดิมดี ๆ ที่เรามีร่วมกัน จะเป็นวันวานในวันพรุ่งนี้ ** กี่ความทรงจำ กี่คำรักทุกเรื่องราวดี ๆ (กี่ความฝันที่เรานั้นเคยมี) ฝากเอาไว้ในหัวใจเธอที เธออย่าลบเธออย่าล้างมันไป กี่การกระทำ โปรดช่วยย้ำให้เธอจำเมื่อไกล และกี่เสียงที่ฉันนั้นเคย พูดด้วยหัวใจ ว่ารักเธอ วันนี้ ฉันมีแค่วันนี้ ที่ฉันจะได้บอก บอกเธอว่ารักเหมือนเมื่อวาน (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ฝากเอาไว้ในหัวใจ กับคำว่ารักเธอ จะวันนี้หรือวันใด ฉันก็รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แช่ง คอร์ด - B-king Chord Chaeng by B-king ให้ตกน้ำ ตกรถ ตกเรือ ตกท่าน้ำ ตกเครื่องบิน ตกโต๊ะ ตกเตียง ตก ตู้ ตกสอบ สอบตก ให้คางคกกัด ให้งูรัด ให้โดนพัดลมบาดมือ บาดนิ้วและบาดแขน บาดขา สิวขึ้นหน้าฝ้าขึ้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คงเดิม คอร์ด - เอิน จิตภัทร พุ่มหิรัญ Chord Khong Doem by Oen Chit Phat Phum Hiran สิ่งที่ชั้นท่องจำขึ้นจัย และชั้นไม่อาจลืม นั่นคือเราจะยังมีกัน จะไม่มีวันปันจัยหั้ยคัย จะมีชั้นคนเดียวเท่านั้น จะนอนจะฝันถึงกันเรื่อยไป จะรอคอยคืนวันเวลา จะนานจะช้าต้องเจอกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว เหงา หวง เหม่อ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nao Ngao Huang Moe by Ainam ฉันหนาว เลยอยากจะกอดเธอเหลือเกิน ฉันเหงา เลยคิดถึง ทุก คืนนะ ฉันหวง เลยไม่อยากให้ใครใกล้เธอ ฉันเหม่อ ก็เพราะฉันรัก เธอ จนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ไม่มีจริง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Phrungni Mai Mi Ching by Pan Thon Phon กอดเธอ เบา ๆ แล้วพูดบางคำ ก็คงจะทำไม่ได้ ให้รู้ว่าฉันรักเธอมากมายแค่ไหน แค่เธอรอฟังฉันพูดบางคำ ฉันทำให้มันสายไป คิดว่าพูดเมื่อไรก็ทันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทาษเทวี คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord That Thewi by Charin Nantha Nakhon เธอเป็นดอกฟ้า รู้ไหมว่าเราเป็นดั่งทาสเทวี แม้ไม่ปรานีทาสนี้คงระทมอยู่เรื่อยไป รอฉันรอด้วยใจวิงวอน ขอบังอรเมตตารักฝากใจ เพียง ยิ้มสักนิดฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้