คอร์ดเพลง วันนี้เธอบอกรักหรือยัง เทเรซ่า อากีล่าร์

บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่
เนื้อเพลง วันนี้เธอบอกรักหรือยัง ของ เทเรซ่า อากีล่าร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,G#m,F#m,B,C#m,A,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันนี้เธอบอกรักหรือยัง ของ เทเรซ่า อากีล่าร์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : อรรถพล ประเสริฐยิ่ง, ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะมีสักคำไหม บอกแทนหัวใจฉัน
แทนวันซึ้ง ๆ ที่เรามีให้กัน ที่ไม่มีวันจะลบเลือน
แทนคำว่าห่วงใย อภัยให้กันเสมอ
แทนคำว่าฉันจะเคียงข้างเธอ ในวันที่เธอมีน้ำตา

* (แต่) ก็คำ ๆ นั้นเราลืมพูดกัน
ปล่อยให้เป็นแค่ความเข้าใจ
แต่มันนานเกินไป จึงอยากได้ยินอีกครั้ง 

** บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก
บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย
บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง
บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก
มันพูดไม่ยากเท่าไหร่ 
บอกก่อนที่จะสาย หากต้องจากกันไป
วันนี้เธอบอกรักหรือยัง

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยายสำอาง คอร์ด - คาราบาว Chord Yai Sam-ang by Carabao ตาแกบอด มองไม่เห็น ร้องเพลงขอทานด้วยความจำเป็น ชีวิตลำเค็ญหนอยายสำอาง แม่เฒ่าเล่าขานตำนานเพลง ขับกล่อมบรรเลงเพลงขอทาน เศษเงินอาหารให้เจือจานเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลุดปากใช่ไหม คอร์ด - Power Pat Chord Lutpak Chai Mai by Power Pat หลุดปากมาใช่ไหม ที่บอกว่าไม่รักกัน ฉันขอให้ตัวเธอบอก ว่ามันไม่เป็นจริง พูดผิดพูดใหม่ไหม โปรดอย่าทำร้ายกัน ฉันรู้ว่าเธอก็เจ็บอยู่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ คอร์ด - Hydra Chord Waichai by Hydra ที่เธอทำมันแรงเกินไป เกินคนรับไหว ใครจะทน ก็เธอมีใครอีกคน ทน ได้ ไง ก่อนวันมีเธอเคียงกาย ข้ามวันฉันคล้าย เพียงกากเดน กว่าจะมองเห็น ไม่นึกเลยเธอจะเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
M Leg ( Feat.Thaiblood ) คอร์ด - Illslick Chord M Leg by Illslick Feat. Thaiblood ฉันก็แค่กลัวว่าจะมองไม่ชัด ที่จะพูดมันอาจดูไม่ดีนัก ได้โปรดขยับขาให้เป็นรูปตัว M อ้าออก ช้า ๆ ให้เป็นรูปตัว M เริ่มจากข้างขวาและขยับข้างซ้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวสวนแตง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sao Suan Taeng by Suraphon Sombat Charoen สาว... สวนแตงแห่งเมืองสุพรรณ พี่คิดถึงเจ้าทุกวัน คอยแจ่มจันทร์แม่แตงร่มใบ พื้นดินแล้งแห้ง ไร่แตงเหมือนคนหมองไหม้ โปรดไปเป็นขวัญใจ กลับสู่ไร่นะสาวสวนแตงเล่นคอร์ดเพลงนี้