คอร์ดเพลง วันหนึ่ง ชาติ สุชาติ The Voice

เธอคือฝัน ที่เป็นจริง ที่ใจของฉันคนนี้ ใฝ่หามานาน เธอมีความรัก ที่คงอยู่ไปชั่วกาล จับมือฉันให้นาน เพราะฉันเป็นของเธอ วันหนึ่ง ตื่นขึ้นมา ด้วยความรู้สึกใหม่
เนื้อเพลง วันหนึ่ง ของ ชาติ สุชาติ The Voice ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,C,D,Em,A,Cm,Bm,Am,E,D/F#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันหนึ่ง ของ ชาติ สุชาติ The Voice

คำร้อง : แจกัน, ทำนอง : ปิติ ลิ้มเจริญ, คำร้องเพิ่มเติม/เรียบเรียงใหม่ : วิชญ วัฒนศัพท์, Ost : แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว

วันหนึ่ง  ตื่นขึ้นมา ด้วยความรู้สึกใหม่
โลกที่มอง ช่างสวยกว่าเดิม
มากมาย ตั้งแต่ เมื่อฉันได้เจอเธอ
สายตา เมื่อเธอมองมา มันทำให้ใจสั่น
ดอกไม้ใบไม้ เปลี่ยนสีจากเดิม
ทุกอย่าง รอบกาย ฉันมีแต่ความงดงาม

สัมผัสของเธอ ฮืม... ทำให้ฉันกลาย เป็นคนพิเศษ
ไออุ่นของเธอ ฮืม... แทรกในส่วนลึก ของวิญญาณ

* เธอคือฝัน ที่เป็นจริง
ที่ใจของฉันคนนี้ ใฝ่หามานาน
เธอมีความรัก ที่คงอยู่ไปชั่วกาล
จับมือฉันให้นาน เพราะฉันเป็นของเธอ

(ซ้ำ *)

เพราะฉันเป็นของเธอ

วันหนึ่ง ตื่นขึ้นมา ด้วยความรู้สึกใหม่
โลกที่มอง ไม่มีวันเหมือนเดิม อีกต่อไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลงวัฒน์ คอร์ด - คาราบาว Chord Long Wat by Carabao รัฐบาล ผู้น่าสงสาร ก้มหน้าทำงานยังสู้พ่อค้าไม่ไหว เอาแร็ปเอาร็อค ล้างหมองคนไทย ค้าขายกำไรลูกหลานช่างมัน รัฐบาล ผู้น่าสงสาร ต้องไปดูงานของรัฐบาลเวียงจันทน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเลวแค่นี้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Kho Leo Khaeni by Pan Thon Phon เพิ่งจะได้รู้ ว่าตัวฉัน เลวเพียงใด ลงมือทำร้าย คนที่เขา รักกันมา ยินดีจะใช้ ความผิดนี้ ด้วยคำว่าลา ตั้งแต่วันนี้ไป อยู่กันให้ดีนะ คนชั่วช้า จะไปเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
มาลัย คอร์ด - คาราบาว Chord Malai by Carabao ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ขอเศษสตางค์แบ่งปัน หนูน้อยกํานัลด้วยพวงมาลัย คือนํ้าใจของท่าน ผูกพันภาระอันยิ่งใหญ่ ผูกใจเขาใช่เล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ามองฉันเป็นคนอื่น คอร์ด - มิคกี้ Chord Ya Mong Chan Pen Khon Uen by Mik Ki อย่ามองฉัน เป็นคนอื่น อยาก ให้เธอ เดินมา จะช่วยซับ น้ำตา เวลา ที่เธอ เสียใจ อย่ามองฉัน เป็นคนอื่น อย่า ได้มอง เลยไป ถึงไม่ใช่ เพื่อนใจ แต่เรา ยังเป็น เพื่อนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบหน้า คอร์ด - วาสนา Chord Top Na by Watsana ตบหน้าฉัน ให้มันตื่น ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียที ตบหน้าฉันให้มันเจ็บ ให้มันฟื้นคืนสติเสียที เธอเลือกจะไปแล้ว ไปอยู่กับเขา ก็ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้