คอร์ดเพลง วัวชนคนสู้ วงพัทลุง

ชน ชน ชนเพื่อศักดิ์ศรี ชนเลยไม่ต้องหนี ไอ้ลูกพ่อวัวชน ชน ชน ชนไม่ต้องกลัว ชนเลยไม่ต้องกลัว มันมีได้มีเสีย กลองเกียรติกู่ก้อง ระทึกระรัว กระทิงโควัว คึกคักคะนอง สนามวัวแข่ง ประเดิม...
คอร์ดเพลง วัวชนคนสู้ ของ วงพัทลุง, เนื้อเพลง วัวชนคนสู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วัวชนคนสู้ ของ วงพัทลุง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ชน ชน ชนเพื่อศักดิ์ศรี ชนเลยไม่ต้องหนี ไอ้ลูกพ่อวัวชน ชน ชน ชนไม่ต้องกลัว ชนเลยไม่ต้องกลัว มันมีได้มีเสีย กลองเกียรติกู่ก้อง ระทึกระรัว กระทิงโควัว คึกคักคะนอง สนามวัวแข่ง ประเดิม ประลอง วัวพี่ วัวน้อง จ้องหน้าประจัน เขาใหญ่ปลายแข็ง เรี่ยวแรงทะมึน อกลึกตันตึง ขนสั้นเป็นมัน ตีนด่าง หางดอก โหนกหนอกเป็นหนัน ขึงขังดุดัน พันธุ์หน้าใบโพธิ์ กลิ่นสนตะพาย พุ่งไปไล่ขวิด ปักให้จมมิด ไล่ติดถึง ๆ เสียงเคล้ากระทบ กึกกัก กึกกึง ไม่กูก็มึง มีได้มีเสีย ไอ้แดงแทงข้าง ไอ้ดำพลาดท่า บังหมานเสียหน้า ไข่หมาเสียเมีย ไข่นุ้ยนายเคว็ด ได้กลายเป็นเสี่ย เสียงเซียน เสียงเชียร์ รุกเร้าโห่ฮา มอ วัวชนคนสู้ วัวอยู่คนเชียร์ วัวชนคนสู้ วัวอยู่คนเชียร์ มีได้มีเสียเป็นธรรมดา เอาเลยลูกพ่อ วัวชนโคถึก กระทิง กระโทน แดงงาม โคเงิน เดิมพันเงินล้าน ดาวลาย ขึ้นทัพ นิลน้อยเทวัญ ยอดวัวคู่ขวัญ พนันชั้นเซียน จำนองที่นา จำนำที่ดิน เงินทองทรัพย์สิน เพชรนิลจินดา นคร เมืองตรัง พัทลุง สงขลา สวนยางพารา ขายมาเล่นวัว ชนเลย เกิดเป็นวัวชน ต้องชนต้องขวิด แลกเอาชีวิต ก่อนขึ้นตู้แช่ ดูวัวดูหาง ดูนางดูแม่ ดูคนให้แน่ ต้องแลที่ใจ ใจจริง จริงใจ ยิ่งใหญ่แล้วล่ะ แพ้หรือชนะ ... ... วัวชนคนสู้ วัวอยู่คนเชียร์ วัวชนคนสู้ วัวอยู่คนเชียร์ มีได้มีเสียเป็นธรรมดา เอาเลยลูกพ่อ วัวชนคนสู้ วัวอยู่คนเชียร์ วัวชนคนสู้ วัวอยู่คนเชียร์ มีได้มีเสียเป็นธรรมดา ชนเลยลูกพ่อ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่รู้ดับ คอร์ด - The Innocent Chord Rak Mai Ru Dap by The Innocent ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร ขอให้ได้รัก ข้างเดียวเอาไว้ ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคงหลุดลอย ถึงโลกแตก แหลกราญสิบครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
มรดกเฮงซวย คอร์ด - คาราบาว Chord Moradok Heng Suai by Carabao คน รวย ๆ ตายอย่างรํ่ารวย ปล่อยลูกหลานเฮงซวยรับมรดกรวยต่อ ต่อแต่นี้มีแต่ลูกหลาน ช่วยกันผลาญให้เพลินเพราะมีเงินเป็นกระสอบ บารมีของคนรํ่ารวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกลางคืน คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khonklangkhuen by Aem Saowalak เธอน่ะเป็นคนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน อย่าเลยอย่าไปฝืนความเป็นไป เธอห่วงใยเธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักคนข้าง ๆ บ้างเหรอ คอร์ด - มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร Chord Mai Rak Khon Khang Khang Bang Roe by Mon Chip Siwa Si Nang Kun ฉันมีสิทธิ์ได้เป็นแค่คนดู รู้ตัวอยู่ว่ามีบทแค่นี้ แต่แอบคิดทุกทีที่ใจเผลอ แล้วคนข้าง ๆ นี่เธอไม่รักบ้างเหรอ ไม่เคยจะมองมา น้อยใจเป็นบ้า ที่เธอไม่ให้ความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยรักและปลาทู คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Duai Rak Lae Pla Thu by Mot Patiphan ร้องเหมียวเหมียว เดี๋ยวเดียวก็มา น่ะ เข้ามาเคล้ามาคลอ กับเธอ เหมียว เหมียว ๆ หง่าว เหมียว เหมียว ๆ หง่าว ก็แปลตรงตรงว่าฉัน ต้องการเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้