คอร์ดเพลง วาสนาพี่น้อย ศรคีรี ศรีประจวบ

โชคยังไม่มา และวาสนา ก็ไม่ช่วย ด้วยเหตุฉะนี้ แม่คนสวย น้องจึงได้เมินเหินห่างพี่ไป โอ้วาสนา ของหนุ่มบ้านนา ช่างน้อยกระไร น้องจึงมี คู่รักใหม่ หัวใจพี่เลยระกำ .โชคยังไม่มี ต้อยต่ำเพ...
คอร์ดเพลง วาสนาพี่น้อย ของ ศรคีรี ศรีประจวบ, เนื้อเพลง วาสนาพี่น้อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วาสนาพี่น้อย ของ ศรคีรี ศรีประจวบ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โชคยังไม่มา และวาสนา ก็ไม่ช่วย ด้วยเหตุฉะนี้ แม่คนสวย น้องจึงได้เมินเหินห่างพี่ไป โอ้วาสนา ของหนุ่มบ้านนา ช่างน้อยกระไร น้องจึงมี คู่รักใหม่ หัวใจพี่เลยระกำ .โชคยังไม่มี ต้อยต่ำเพียงนี้ ช่วยไม่ได้ หัวอกปวดร้าว ไม่เอาไหน คิดแล้วน้อยใจ รักพี่ชอกช้ำ เจ้าจากพี่ไป ไม่สั่งไม่เสีย พี่แม้สักคำ เห็นพี่เป็นคนชั้นต่ำ เลยทำเหมือนคนเกลียดชัง .ขอให้ไปดี ไปดีเถิดแม่แก้วตา ไปเป็นนางฟ้า ที่เฟื่องอยู่เมืองสวรรค์ พี่มันคนจน จึงต้องทน ใจกลั้น ตัดสวาท สัมพันธ์ คิดว่าฝัน ร้าย ไป .โชคพี่ยังอับ คิดว่าอาภัพ อย่างแน่ ๆ ด้วยเหตุฉะนี้ แม่ดวงแข น้องจึงไม่แลทิ้งพี่จากไกล ถ้าหากงามขำ ของพี่ชอกช้ำกลับบ้านเมื่อไร พี่จะคอยรัก น้องใหม่ โดยไม่คิดว่าเหลือเดน ...ดนตรี.... โชคพี่ยังอับ คิดว่าอาภัพ อย่างแน่ ๆ ด้วยเหตุฉะนี้ แม่ดวงแข น้องจึงไม่แลทิ้งพี่จากไกล ถ้าหากงามขำ ของพี่ชอกช้ำกลับบ้านเมื่อไร พี่จะคอยรัก น้องใหม่ โดยไม่คิดว่าเหลือเดน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ไหวบอกไหว คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Mai Wai Bok Wai by Boy Peacemaker เจ็บแค่ไหน ฉันก็จะฝืนแกล้งทำว่าไม่เป็นไร บอกใจที่มันอ่อนแอตอนนี้ช่วยทนให้ไหว แม้น้ำตาไหล ฝืนยิ้มมองเธอจากไป เธอเลือกแล้ว ฉันก็ต้องยอมเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหนอรัก คอร์ด - เรนโบว์ Chord Rak No Rak by Renbo เธอหนอเธอขยี้รัก และภักดีของฉันหวัง กลายมลายเหมือนฝัน ฝันลวง ใจหนอใจภักดี ฉันพลีให้เธอทั้งดวง โดนรักลวงทั้งทรวง แหลกแล้วเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบรัก คอร์ด - โจ โบ้ Chord Aep Rak by Cho Bo ไม่เคยคิด เคยหวังอะไรเลิศเลอ แค่ได้เจอ ได้พูดคุยกับเธอก็พอ สิ่งอื่นใดมากมาย ฉันจะไม่ขอ จะไม่หวัง จะไรรอไม่ขอให้เธอเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แชร์ (Share) คอร์ด - Potato Chord Chae (Share) by Potato ให้เธอแชร์ความช้ำในหัวใจมาให้ฉัน แบ่งมันมาจนเธอนั้นสบายใจ และจะแชร์ความรักไปให้เธอเก็บไว้ ใส่มันลงแทนที่ในหัวใจที่เธอปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดเธอไม่ลง คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Kliat Thoe Mai Long by Em At Phon ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย ได้แต่เก็บมันข้างใน แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอ ได้แต่ถามกับตัวเองอยู่เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้