คอร์ดเพลง วาเลนไทน์ VASSANA 2 0 1 5

วันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์วันที่มีความหมายของคนที่เขารักกันต้องมีช็อกโกแลตและดอกกุหลาบต้องดินเนอร์ใต้แสงเทียนและเพลงเบา ๆ มองทางไหนก็มีแต่คนรักกันมันตอกย...
คอร์ดเพลง วาเลนไทน์ ของ VASSANA 2 0 1 5, เนื้อเพลง วาเลนไทน์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วาเลนไทน์ ของ VASSANA 2 0 1 5

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์
วันที่มีความหมายของคนที่เขารักกัน
ต้องมีช็อกโกแลตและดอกกุหลาบ
ต้องดินเนอร์ใต้แสงเทียนและเพลงเบา ๆ

* มองทางไหนก็มีแต่คนรักกัน
มันตอกย้ำให้รู้สึก ยิ่งเหงาใจ
ฉันก็หวังได้เพียงแต่ จะมีใคร
ที่จะเหงาอย่างฉัน อยู่คนเดียวเหมือนกัน
ที่ต้องการผ่านค่ำคืนนี้ไปด้วยกัน

** มีใครโสดไหมในวันแห่งความรัก
โปรดช่วยเข้ามาทักทายและพูดคุย
ให้คลายเหงาคงดี คนหัวอกเดียวกัน
น่าจะเข้าใจ ณ จุดนี้ จุดที่ไม่มีคนรักข้าง ๆ กาย No...
ในวันแห่งความเหงา วาเลนไทน์ มีไหมใครสักคน

วันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ วันที่ดอกไม้ไม่มีให้ฉัน
ไม่มีความหวานให้เป็นรางวัล กับคนอย่างฉัน ที่ไม่มีใคร

(ซ้ำ * ,** )

(ซ้ำ ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตามเขากลับมารักเธอ คอร์ด - Nana Chord Tam Khao Klap Ma Rak Thoe by Nana ฉันจะไปตาม เขากลับมาให้เธอวางใจ เห็นเธอทุรนทุราย ทนไม่ได้ ก็ฉันรักเธอ เหมือนเธอที่รักเขา ฉันเข้าใจ จะไปตามเขามา อ้อนวอนให้เขาเห็นใจ บอกเขาว่าเธอรักเขา อย่าทิ้งไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Believe คอร์ด - Ost.My Sassy Girl-Shin Seung Hoon Chord I Believe - Ost. My Sassy Girl by Shin Seung Hoon นา มัน คึม อูล จิ อัน คี รึล คือ เท มา นึน นุน มูล ออบ ชี นัล พยอ นา เก โพ เน จู กี รึ้ล ออน เจน กา ทา ชิ โท รา โอล คือ เท รา นึน กอล อัล กี เอ นัน มิด โก อิด กี เอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัดใจ คอร์ด - PingPong Soul After Six Chord Tatchai by PingPong Soul After Six จะไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอต้องทนเพราะฉัน รู้ว่ายังรักกัน ฉันก็ยังรักเธอ แต่ถึงอย่างไรรักฉันก็มีแต่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้ไม่มีความลับ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khuen Ni Mai Mi Khwam Lap by Che Chet Rin กี่วันพรุ่งนี้ที่หมดไป กี่วันที่รักต้องปิดไว้ คืนนี้ไม่มีความลับ คืนนี้แค่เราเปิดใจ แค่บอกความในใจได้ไหมเธอ ได้ยินบ้างหรือเปล่า ว่าฉันรักเธอ บอกอยู่ข้าง ๆ เธอ เธอได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เติมใจให้กัน คอร์ด - Ost. พริกขี้หนูกับหมูแฮม-ก้อง สหรัถ Chord Toem Chai Hai Kan by Kong Saha Rat อยู่ไกลจนเกินครึ่งฟ้า หากยังมีใจถึงกัน จะโยงใยความสัมพันธ์ จนมาพบกันใกล้ตา ต่อเติมแรงใจเมื่อท้อ แบ่งปันในยามทุกข์ตรมไม่หวั่น ต่างคนเติมใจให้กัน เติมใจซึ่งกันจนเต็มเล่นคอร์ดเพลงนี้