คอร์ดเพลง วิญญาณไม่ขาย คาราบาว-ปาน

ท่ามกลางแสงไฟ กับใบหน้าผู้ชายและตัณหา ฉีกยิ้มทั้งน้ำตาหลั่งอยู่ข้างใน ทุกคราวลูบคลำ ดุจความฝันงดงามถูกทำร้าย บาดแผลท่วมหัวใจเมื่อค่ำคืนผ่าน ฉันทำ ฉันเป็น ไม่ว่าเห็นฉันเลวสักเท่าไหน...
คอร์ดเพลง วิญญาณไม่ขาย ของ คาราบาว-ปาน, เนื้อเพลง วิญญาณไม่ขาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วิญญาณไม่ขาย ของ คาราบาว-ปาน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ท่ามกลางแสงไฟ กับใบหน้าผู้ชายและตัณหา ฉีกยิ้มทั้งน้ำตาหลั่งอยู่ข้างใน ทุกคราวลูบคลำ ดุจความฝันงดงามถูกทำร้าย บาดแผลท่วมหัวใจเมื่อค่ำคืนผ่าน ฉันทำ ฉันเป็น ไม่ว่าเห็นฉันเลวสักเท่าไหน ให้รู้ไว้หัวใจไม่เคยต้องการ ศีลธรรม ย่ำยี ใครจะวัดชั่วดีสิ่งเหล่านั้น ปากท้องของฉันหรือลมปากจากผู้ใด ปวดใจชั่วคราว ปวดร้าวค้างคืน กัดฟันกล้ำกลืนให้พ้นไป ศักดิ์ศรีฉันมี ศักดิ์ศรีหัวใจ ขายเพียงร่างกายไม่ขายใจ ร่องรอย เรื่องราว กี่สิบร้อยคราบคาวติดในใจ จะลบแล้วทิ้งให้มันหมดไปสักวัน ร่างกาย แลกเงิน อาจไม่ใช่ทางเดินอย่างที่ฝัน แต่ฉันไม่โทษเพราะคนเลือกเกิดไม่ได้ ปวดใจชั่วคราว ปวดร้าวค้างคืน กัดฟันกล้ำกลืนให้พ้นไป ศักดิ์ศรีฉันมี ศักดิ์ศรีหัวใจ ขายเพียงร่างกายไม่ขายใจ ขายเพียงร่างกาย (ขายเพียงแต่กาย) แต่ไม่ขายใจ (ดวงใจไม่ขาย) ชีวิตของใครก็ของมัน (วิญญาณจะเก็บมันเอาไว้) ผู้คนย่อมมี (ขายเพียงแต่กาย) ศักดิ์ศรีเท่ากัน (ดวงใจไม่ขาย) ไม่ขายวิญญาณ ไม่ขายใจ (วิญญาณฉันไม่ขาย) ฉันไม่ขาย (วิญญาณฉันไม่ขาย) ฉันไม่ขาย จะไม่ยอมขายใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดาว คอร์ด - Paradox Chord Dao by Paradox อยู่ไหน บอกเธอที่มา ซบลงไออุ่นหัวใจ และเธอ บอกเธอที่ไป ฝันคงสดใส รักอยู่ไม่ไกล จากเธอ ร้องบอกหัวใจ มีเธอ หากคืนนี้มีเราเพียงสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไม่ได้ คอร์ด - ฟรุ๊ตตี้ Chord Tham Mai Dai by Frut Ti น้ำตาฉันไม่มีจะไหล ให้ใครอีกแล้วสูญสิ้น ไม่อยากจะเจอ ไม่อยากได้ยินไม่กิน ไม่นอนไม่ฟัง หรือเธอเห็นว่าเป็นแบบนี้ โชคดีจับได้สองอย่าง  ก็บอกกันไปว่าไม่มีทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวมีไว้เบิ่ง คอร์ด - ไหมไทย ใจตะวัน Chord Dao Mi Wai Boeng by Mai Thai Chai Tawan แต่ความจริงคือ ดาวมีไว้เบิ่ง อ้ายเอื้อมบ่ถึง ดอกเด้อหัวใจของน้อง หลับตาฝันอ้ายจั่งได้กอด ยามคึดฮอดได้แต่หลอยมอง ไร้วาสนา ได้เป็นเจ้าของดาวนั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีอีกแล้ว คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Mai Mi Ik Laeo by Bo Su Ni Ta ไม่มีอีกแล้วฉันเข้าใจ ไม่มีอีกแล้ว ไม่มีอีกแล้วทีฉันเคยมี ที่เคยใกล้เธอ ฉันมีเวลาที่ยังเหลือสักเท่าไร บอกได้ไหม ให้ฉันเตรียมใจ ฉันมีใจเธอที่ยังเหลือสักเท่าไร จะเตรียมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมากัด คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Ma Kat by Ek Chai Si Wichai โอ้มาเถิดหนา กระไรแม่มา โอ้มาเถิดหนา กระไรแม่มา เร็วเร็วอย่าช้า เลยนะแม่หน้านวลใย คนไหนถ้านึกสนุกลุกขึ้นขยับ ขยับ ขยับ ขยับ ขยับเข้ามาไวไวเล่นคอร์ดเพลงนี้