คอร์ดเพลง วูบหนึ่ง...ในคืนเหงา โอ๊ค สมิทธิ์

บอกลากันเถอะนะ ก่อนที่มันจะเกินต้านทาน เมื่อเธอช่างอ่อนหวาน กับอารมณ์ที่อ่อนไหว อยากให้คิดสักนิด ว่าจะมีใครมาเข้าใจ ใครเขาจะให้อภัย ถ้าเกินเลยไปกว่านี้ ถ้าเรายังเผลอ ปล่อยใจเคลิ้...
คอร์ดเพลง วูบหนึ่ง...ในคืนเหงา ของ โอ๊ค สมิทธิ์, เนื้อเพลง วูบหนึ่ง...ในคืนเหงา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วูบหนึ่ง...ในคืนเหงา ของ โอ๊ค สมิทธิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บอกลากันเถอะนะ ก่อนที่มันจะเกินต้านทาน เมื่อเธอช่างอ่อนหวาน กับอารมณ์ที่อ่อนไหว อยากให้คิดสักนิด ว่าจะมีใครมาเข้าใจ ใครเขาจะให้อภัย ถ้าเกินเลยไปกว่านี้ * ถ้าเรายังเผลอ ปล่อยใจเคลิ้มไปอีกที ก็ไม่รู้ว่า พรุ่งนี้ จะเป็นยังไง ** ชั่ววูบหนึ่งในคืนเหงา อาจจะทำให้เราต้องเสียใจ คนของฉันต้องร้องให้ คนของเธอต้องปวดร้าว ฉันกลัว แค่วูบเดียวในคืนเหงา จะทำให้ใจต้องเหน็บหนาว และทุกข์ทนไปอีกนาน สิ่งที่เราจะทำ อาจไม่ใช่ที่เราต้องการ ความเหงาไม่ยาวนาน อย่าทำให้ยากกว่านี้ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตรงเส้นขอบฟ้า คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Trong Sen Khop Fa by Phong Thep Kradon Chamnan ตรงเส้นขอบฟ้ารุ่งเรือง เมืองที่เราใฝ่ฝัน เก็บความสั่งสมนมนาน เป็นสายธารสดใส จะไปให้ถึง เมืองงาม ถาง เส้นทางเบิกสาย เอาซากความหลัง ยันกาย อนาคตเป็นสะพานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝนจางนางหาย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Fon Chang Nang Hai by Phong Thep Kradon Chamnan ด่วน บ.ข.ส. วิ่งเลยเมื่อไรจะจอด น้ำจวนแห้งขอด ข้าวเต็มนาปลาร้าเต็มไห โบกรถข้างทาง ฝากฝัง น้ำคำห่วงใย รับคนเที่ยวใหม่ ช่วยนำพา น้องนางบ้านนามาด้วยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหนื่อยไหมคนดี คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Nueai Mai Khon Di by Mai Phirom Phon เก๋งไม่มีขับ ปิ๊คอัพก็ไม่มีขี่ เห็นแฟนคนอื่นได้ดี พี่นี้ ยิ่งสงสารเธอ จมอยู่กับพี่ ทั้งที่ไร้สิ่งปรนเปรอ รู้ไหมว่ารอยยิ้มเธอ ช่วยให้ใจพี่มีหวังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องจากกันด้วยดี คอร์ด - ปลื้ม Chord Mai Tong Chak Kan Duai Di by Pluem ไม่ต้องจากกันด้วยดี ก็มันไม่มีอะไรเคยเป็นแบบนั้น... ไม่ต้องจากกันด้วยดี พอสักทีไม่ต้องแกล้งทำ ให้ฉันจำไปแบบนี้ นั่นแหละดี จะได้ลืมเรื่องเธอได้ไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียแรงเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Siaraeng Plao by Ultra Chuadz เก็บรักของเธอคืนไป เก็บไปให้เขาคนนั้น เย้... ซักคนที่ต้องการ ฉันเองคงไม่เอา ขอบคุณที่ยังมีใจ แบ่งปันเอาไว้ให้ฉัน แต่อย่าเลย มันเสียแรงเปล่า โปรดปล่อยฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้