คอร์ดเพลง ว่าจะไม่รัก - Ost. ไฟในวายุ ปู Blackhead

เคยเก็บตัวเอง อยู่คนเดียว ลบเลียบาดแผลข้างในจิตใจ ไม่เอาแล้ว ไม่รักใคร พอ..เจอะกับเธอ สิ่งที่เคยตั้งใจวันนั้นก็พลันเปลี่ยนไป เปลี่ยนให้ฉันเป็นคนใหม่ วันที่ฟ้าหม่นหมองไม่มีใคร หัน...
คอร์ดเพลง ว่าจะไม่รัก - Ost. ไฟในวายุ ของ ปู Blackhead, เนื้อเพลง ว่าจะไม่รัก - Ost. ไฟในวายุ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ว่าจะไม่รัก - Ost. ไฟในวายุ ของ ปู Blackhead

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เคยเก็บตัวเอง อยู่คนเดียว ลบเลียบาดแผลข้างในจิตใจ ไม่เอาแล้ว ไม่รักใคร พอ..เจอะกับเธอ สิ่งที่เคยตั้งใจวันนั้นก็พลันเปลี่ยนไป เปลี่ยนให้ฉันเป็นคนใหม่ * วันที่ฟ้าหม่นหมองไม่มีใคร หันไปมีแต่เธอคนเดียว ** ว่าจะไม่รัก ก็ยังต้องรัก ก็มันแพ้ความดีที่เจอ ไม่รักได้ยังไง ยิ่งได้ใกล้ชิด ก็ยิ่งห้ามใจตัวเองไม่ไหว ถ้าเธอไม่มีใคร เปิดใจให้ฉันเข้าไปได้ไหมเธอ เธอเป็นดั่งแสง ส่องใจฉันที่เคยมืดมิดไม่เห็นอะไร จนตัวฉันมีทางไป ซ้ำ */**

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความทรงจำ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khwam Song Cham by Bird Thong Chai แค่ผ่านมาพบกัน แค่หลับและฝันไป แล้วทุกอย่างก็จะเปลี่ยนเป็นเหมือน ๆ เดิม แค่ผ่านมาพบกัน บังเอิญมาพบกัน แค่ไม่นาน แล้วก็คง ต้องจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชั่วฟ้าดินสลาย คอร์ด - พลพล Chord Chua Fadin Salai by Pha La Phon ชั่วฟ้าดินสลาย สัญญาใจคนไหนบอก รักแล้วไม่ลวงหลอก คนที่บอกอยู่ที่ไหน ก็ฟ้ายังฟ้าอยู่ ดินก็ดูไม่เป็นไร แล้วรักก็จากไปที่สลายคือใจคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากให้เธอรู้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Mai Yak Hai Thoe Ru by Mai Charoen Pu Ra แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ ก็ไม่เคยคิด อยากให้เธอรู้ ข้างในที่แท้ มันเป็นอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำ ว่า เพื่อน คอร์ด - แร๊พเตอร์ Chord Kham Wa Phuean by Raep Toe คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมาย ไม่ยิ่งใหญ่ แต่จริงใจให้เธอ เก็บรักษาเอาไว้ให้นาน เพื่อสักวันกลับมาพบเจอ ขอให้เธอโชคดี... เพื่อนเอ๋ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Clock คอร์ด - Supeub Chord Clock by Supeub อยากเจอเธอในฝัน ทิ้งความจริงที่ฉันไม่มีเธอ อยากปล่อยใจให้ฝันละเมอ เจอะเธอทุกวัน ใกล้เวลาจะเช้าขึ้นทุกที ฉันคงหมดเวลาเจอเธอคืนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้