คอร์ดเพลง ว่าน้องอ้อร้อ ได้น้องยัง - สาวป๊อป

เป็นฉัน เป็นฉัน เป็นฉัน แต่งตัวแบบนี้ ทำตัวแบบนี้ มันผิดตรงไหน ตรงไหน ใครทำไมมองฉันไม่ดี ก็แค่แต่งตัวเซ็กซี่ ฉันชอบพูดจาหวาน ๆ อารมณ์ค้าน ๆ ทำตัวใกล้ชิด...

-
คอร์ดเพลง ว่าน้องอ้อร้อ ได้น้องยัง ของ สาวป๊อป, เนื้อเพลง ว่าน้องอ้อร้อ ได้น้องยัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ว่าน้องอ้อร้อ ได้น้องยัง ของ สาวป๊อป

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เป็นฉัน เป็นฉัน เป็นฉัน แต่งตัวแบบนี้ ทำตัวแบบนี้ มันผิดตรงไหน ตรงไหน ใครทำไมมองฉันไม่ดี ก็แค่แต่งตัวเซ็กซี่ ฉันชอบพูดจาหวาน ๆ อารมณ์ค้าน ๆ ทำตัวใกล้ชิดสนิทสนม สนม หนม ก็ชอบนินทาฉันจัง ชอบว่าฉันโครตมั่ว ฉันก็แค่ชอบแต่งตัวสวย ๆ ให้ดูดีเซ็กซี่กระจาย แต่มาว่าฉันบ้าผู้ชาย พี่มาทำเป็นรู้ดีเหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน ว่าน้องอ้อร้อได้เบอร์น้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้คุยกับน้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้น้องยัง ทำไมสมองถึงคิดแบบนั้น คนไม่ดีเขาแต่งตัวกันแบบนี้เหรอ บ้าหรือเปล่า ฉันชอบพูดจาหวาน ๆ อารมณ์ค้าน ๆ ทำตัวใกล้ชิดสนิทสนม สนม หนม ก็ชอบนินทาฉันจัง ชอบว่าฉันโครตมั่ว ฉันก็แค่ชอบแต่งตัวสวย ๆ ให้ดูดีเซ็กซี่กระจาย แต่มาว่าฉันบ้าผู้ชาย พี่มาทำเป็นรู้ดีเหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน ว่าน้องอ้อร้อได้เบอร์น้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้คุยกับน้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้น้องยัง ทำไมสมองถึงคิดแบบนั้น คนไม่ดีเขาแต่งตัวกันแบบนี้เหรอ บ้าหรือเปล่า ว่าน้องอ้อร้อได้เบอร์น้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้คุยกับน้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้น้องยัง ทำไมสมองถึงคิดแบบนั้น คนไม่ดีเขาแต่งตัวกันแบบนี้เหรอ ว่าน้องอ้อร้อได้เบอร์น้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้คุยกับน้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้น้องยัง ทำไมสมองถึงคิดแบบนั้น คนไม่ดีเขาแต่งตัวกันแบบนี้เหรอ บ้าหรือเปล่า
§ว่าน้องอ้อร้อ ได้น้องยัง เนื้อเพลง