คอร์ดเพลง ศาลาคนเศร้า ธันวา ราศีธนู

เธอยังรักเขา อยู่ใช่ไหม ในกลางหัวใจ เธอยังมีเขา ฉันเป็นแค่ตัวคั่นเวลา เป็นแค่ศาลา ในยามเธอเศร้า ฉันเป็นแค่เงา ฉันเป็นแค่ตัวสำรอง เป็นแค่ดอกไม้ให้เธอดมเล่น ใช่ของจำเป็นเพียงชั่วคราว...
คอร์ดเพลง ศาลาคนเศร้า ของ ธันวา ราศีธนู, เนื้อเพลง ศาลาคนเศร้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ศาลาคนเศร้า ของ ธันวา ราศีธนู

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอยังรักเขา อยู่ใช่ไหม ในกลางหัวใจ เธอยังมีเขา ฉันเป็นแค่ตัวคั่นเวลา เป็นแค่ศาลา ในยามเธอเศร้า ฉันเป็นแค่เงา ฉันเป็นแค่ตัวสำรอง เป็นแค่ดอกไม้ให้เธอดมเล่น ใช่ของจำเป็นเพียงชั่วคราว ในยามเธอเหงาเธอก็มา ช่างดูไร้ค่าและว่างเปล่า เจ็บปวดทุกคราว เหมือนโดนคมมีดกรีดใจ เธอกลับไปหาเขาดีกว่าไหม เธออยู่กับฉันเพื่ออะไร เธอไม่มีใจ เธอไม่เคยรักฉัน คงเป็นเวรกรรมของหัวใจ ต้องทนต้องฝืนอีกนานไหม โปรดปล่อยหัวใจ ถ้าเธอไม่รักฉันจริง หากเธอรักเขาก็ไปจากฉัน เราควรจบกันเพียงเท่านี้ รักเธอแค่ไหนจำต้องลา ถึงเสียน้ำตาก็ยังดี หากเป็นอย่างนี้ สักวันฉันคงสิ้นลม เธอกลับไปหาเขาดีกว่าไหม เธออยู่กับฉันเพื่ออะไร เธอไม่มีใจ เธอไม่เคยรักฉัน คงเป็นเวรกรรมของหัวใจ ต้องทนต้องฝืนอีกนานไหม โปรดปล่อยหัวใจ ถ้าเธอไม่รักฉันจริง หากเธอรักเขาก็ไปจากฉัน เราควรจบกันเพียงเท่านี้ รักเธอแค่ไหนจำต้องลา ถึงเสียน้ำตาก็ยังดี หากเป็นอย่างนี้ สักวันฉันคงสิ้นลม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แต่งงานกันเฮอะ คอร์ด - จันทร์จวง ดวงจันทร์ Chord Taengngan Kan He A by Chan Chuang Duangchan จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา จะทำยังไงดีหนา จะได้เธอร่วมชายคาบ้าน จนนาทีสุดท้าย ยอมอายยอมให้ประจาน ตะโกนก้องร้องขานจนลั่นบ้าน อยากแต่งงานกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบายดีหรือเปล่า คอร์ด - Polycat Chord Sabai Di Rue Plao by Polycat สบายดีหรือเปล่า เพื่อนเราไปถึงไหน อาจเจอพบเพื่อนใหม่ ถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเวลา ที่พาเราพบกัน แล้วเวลา ก็พาเราจากกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อมพระมาพูด คอร์ด - Bird ธงไชย Feat. เสก Loso Chord Om Phra Ma Phut by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ หน้าเนื้อใจเสืออย่างเธอ ใครเตือนไม่ฟังว่าอย่าเผลอมีใจให้ อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ หน้าใสใจเสือเชื่อไม่ได้ ประวัติโชคโชนเฉือดใจมากี่คน เคยนับบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวตูม บัวบาน คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Buatum Bua Ban by Sayan Sanya เรือเร็วไปหน่อย ค่อยค่อยทวน บัวหอมชวนอกสะท้าน งามทั้งบัวตูมบัวบาน เทพไททุกแดนพิมาน ประทานสมดังตั้งใจ เอื้อมมือหมายดึงดอกตูมก่อน ดอกบานก็ค้อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Kham Nam Nao by Ainam ก็คำน้ำเน่าคำนี้ฉันมีให้แต่เธอนะ อยากจะพูดให้ฟัง แค่วันล่ะร้อยครั้ง ก็คำน้ำเน่าว่ารัก พูดตามที่ใจฉันสั่ง ก็หวังว่าเธอชอบฟัง คำนี้ คำว่ารักที่เธอเก็บไว้ ถ้ายังไม่บอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้