คอร์ดเพลง สตั๊นท์แมน Labanoon

พระเอกมาจนได้ หมดเวลาจะใช้ตัวแสดงแทน ที่เอาใจเข้าแลก ก็ไม่มีความหมายยังไงก็ไม่ได้เป็นแฟน (มันไม่มีความหมาย ไอ้เราก็แค่สตั้นท์แมน) เหมือนไปได้สวยเริ่มจากเป็นคนรู้จัก อยากเลื่อนชั้...
คอร์ดเพลง สตั๊นท์แมน ของ Labanoon, เนื้อเพลง สตั๊นท์แมน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สตั๊นท์แมน ของ Labanoon

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* พระเอกมาจนได้ หมดเวลาจะใช้ตัวแสดงแทน ที่เอาใจเข้าแลก ก็ไม่มีความหมายยังไงก็ไม่ได้เป็นแฟน (มันไม่มีความหมาย ไอ้เราก็แค่สตั้นท์แมน) เหมือนไปได้สวยเริ่มจากเป็นคนรู้จัก อยากเลื่อนชั้นได้เป็นถึงคนรู้ใจ เข้าที่เข้าทางหวังเข้าแทนคนที่ทิ้งเธอไป เธอคงเป็นใจให้ความรักเป็นจริง แล้วเรื่องที่ฝันมันก็เหมือนจะสะดุด เมื่อเขาย้อนคืนมาขอเธอเริ่มใหม่ เธอรีบคืนดีทั้งที่ยังไม่ทันคิดอะไร ทุ่มเทแทบตายกลายเป็นเสียเวลา ** รักเธอเข้าเต็มประตูคิดว่าฉันสำคัญ แล้วก็ต้องจบกัน เมื่อเขานั้นกลับมา (ซ้ำ *) เหมือนโดนสั่งคัท ต้องมาพักใจที่เจ็บ ได้แต่เห็นเธอกับเขามีความสุข ที่มาแทนแค่ไม่นานคิดว่ามันจะฟลุ๊ค สรุปสุดท้ายก็ไม่ใช่ตัวจริง (ซ้ำ ** ,*) เป็นได้แค่ตัวแทน แค่แสดงแทนใคร คงไม่ใช่ตัวจริงใช่ไหม เจียมตัวเองเอาไว้ (ซ้ำ *,*) คงไม่มีความหมาย ยังไงก็เป็นแค่ตัวแทน มันไม่มีความหมาย ไอ้เราก็แค่สตั๊นท์แมน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่ายอมแพ้ ( โดยที่ยังไม่ได้สู้ ) คอร์ด - เสก Loso Chord Ya Yom Phae ( Doithi Yang Mai Dai Su ) by Sek Loso หากวันนี้ เธอกำลังท้อถอย อย่าใจน้อย ชีวิตมันยังอีกไกล  เรื่องแค่นี้ เฉยเสียบ้างไม่เป็นไร ปล่อยมันไป เดี๋ยวมันก็ดีเอง  ฉันจะบรรเลง ร้องเพลงนี้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร่างกายต้องการทะเล คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Rangkai Tongkan Thale by Chiap Wat Na ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอ ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแล้วจำ คอร์ด - คีรีบูน Chord Chep Laeo Cham by Khiribun หากวันใดที่เธอจะไป ที่เธอจากไกลสุดขอบฟ้า อยากให้เธอหวนคืนกลับมา ขอเพียงกล่าวลาฉันสักคำ ฉันจะจดและจำ จะได้ทำหัวใจ ไม่ยอมให้ร้องไห้อีกแล้วเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้ความจริง คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Yak Ru Khwamching by That Na Takua Thung บอกให้ฉัน ทำใจ บอกฉันให้ลืมเธอ มันง่ายเกินไปหรือเปล่า ปิดบังไว้ทำไม บอกฉันสักคำก่อน ก่อนจะมีน้ำตา เก็บความน้อยใจ เดินจากไปแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
มายา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Maya by Mali Huan Na สู่ฟ้าวิมานพบพานดาวเดือน ยังคงเป็นเพื่อนมิเลือนห่างหาย ชั่วฟ้าราตรีไม่มีแหนงหน่าย หากเสื่อมสลายคงเป็นใจคน คนเอยมักใจเปลี่ยนแปลงเล่นคอร์ดเพลงนี้