คอร์ดเพลง สบาย สบาย Bird ธงไชย

สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปาก
เนื้อเพลง สบาย สบาย ของ Bird ธงไชย ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,F#m,G,A,Bm,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สบาย สบาย ของ Bird ธงไชย

คำร้อง : เรวัต พุทธินันทน์, ทำนอง/เรียบเรียง : กฤษณ์ โชคทิพย์พัฒนา

สบาย สบาย ถูกใจก็คบกันไป
เพราะฉันเป็นคนไม่สนอะไร ไม่เคยคิดกวนใจใคร
สบาย สบาย หากเราจะคบกันไป
ฉันขอเพียงความรักและจริงใจ ไม่เคยต้องการอะไร

* สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ
เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน
สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน
ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปาก ว่าคิดจะจากฉันไป
ก็คงเข้าใจว่าเธอต้องไป ก็คงเสียใจและคงเสียดาย

** แต่ก็ยังสบาย หากเธอจะทิ้งกันไป
เพราะฉันเป็นคนไม่ฝืนใจใคร
ก็คงเลิกรากันไปแบบสบาย

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญา คอร์ด - Potato Chord Sanya by Potato ต่อไปนี้ นี่คือคนของเธอ จากนี้ ถ้ามีอะไรโหดร้ายกระเทือนถึงจิตใจ ขอเพียงแค่เธอบอก เพียงเธอกอดฉัน สัญญา ถ้าฉันยังมีลมหายใจ ฉันจะไม่ยอม ให้ใครมาทำ น้ำตาเธอรินหลั่งไหลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของขวัญ คอร์ด - Musketee Chord Khongkhwan by Musketeers เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้ ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ มากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเธอ คอร์ด - แร็พเตอร์ (Original Version) Chord Khitthueng Thoe by Raep Toe (Original Version) ส่งยิ้มสื่อความหมาย หวังให้เธอรู้ความในใจ เธอรู้อยู่บ้างมั้ย ว่าอยากเจอเธอทุกวัน ขอเพียงเท่านี้ รู้สึกดีที่มีให้กัน ให้เธอรับไปจากฉัน ให้เธอรู้ไว้ว่าฉัน คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อับดุเลาะห์ คอร์ด - ซูซู Chord Ap Du Lo by Su Su อับดุลเลาะห์ อับดุลเลาะห์ ออกไปไหนออกไปไหน เขาไปกรีดยาง ออกไปไหนออกไปไหน เขาไปรับจ้าง เขาไปถูกทาง แบบอย่างของมุสลิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเรือล่ม คอร์ด - นิค นิรนาม Chord Rak Ruea Lom by Nik Niranam เหมือนพิษโรคร้ายทิ่มแทง หรือไม่ก็หมดแรง ถ้าไม่ได้กินข้าวปลา เจ็บปวดใจ มากมายปัญหา ให้เรือรักล่ม เกาะกินใจ กิเลสตัญหา พาให้เรือรักจมเล่นคอร์ดเพลงนี้