คอร์ดเพลง สมศรี เป้ อารักษ์

คนเราอยากมีความรัก ไว้ฟูมฟักไว้พักยามเหนื่อยใจ แต่สมศรีรีบร้อนเกินไป อายุไม่เท่าไหร่ รีบมีแฟน ไปอยู่กับเขา นอนกับเขาที่บ้าน ไปเอาพ่อแม่ตามหา เขาอาจแค่ลืม หรือไม่มีใครเตือน ว่าเพศสั...
คอร์ดเพลง สมศรี ของ เป้ อารักษ์, เนื้อเพลง สมศรี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สมศรี ของ เป้ อารักษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนเราอยากมีความรัก ไว้ฟูมฟักไว้พักยามเหนื่อยใจ แต่สมศรีรีบร้อนเกินไป อายุไม่เท่าไหร่ รีบมีแฟน ไปอยู่กับเขา นอนกับเขาที่บ้าน ไปเอาพ่อแม่ตามหา เขาอาจแค่ลืม หรือไม่มีใครเตือน ว่าเพศสัมพันธ์จะมีผลตามมา เค้าป้อล้อเธอ เค้าบอกรักเธอ จะดูแลเธอตลอดไป แต่ตอนทำเขาไม่คิดอะไร พอ 9 เดือนต่อไป สมศรีมีแฟนตอนม.2 และเธอท้องกับรุ่นพี่ม.3 สมศรีครวญครางทำยังไงดี เมื่อความรักกลายเป็นเรื่องต่ำทราม สมศรีมีแฟนตอนม.2 และเธอท้องกับรุ่นพี่ม.3 สมศรีครวญครางทำยังไงดี เมื่อน้องในท้องเริ่มร้องคำราม เมื่อมีชีวิตใหม่ เกิดในท้องก็ตกใจ สมศรีรีบไปคว้ามือแฟนมา เขาบอกไม่ใช่ไม่รู้ว่าเป็นลูกของใคร จะเอาออกมั้ยและเขาจะรีบพาไป ถ้าเก็บเอาไว้แล้วจะไปเรียนยังไง ฝูงคุณครู คงเฝ้าล้อ อนาคตที่มีคงจะหักเหลี่ยมโชคชะตา เมื่อชีวิตไร้เดียงสาจะเกิดมา เป็นอุทาหรสอนวัยรุ่นไทย จะรักกับใครระวังไว้ เพราะทารกซุกซน จะกลายเป็นมารหัวขนน้องร้องในท้องเพียงแค่ลอง สมศรีมีแฟนตอนม.2 และเธอท้องกับรุ่นพี่ม.3 สมศรีครวญครางทำยังไงดี เมื่อความรักกลายเป็นเรื่องต่ำทราม สมศรีมีแฟนตอนม.2 และเธอท้องกับรุ่นพี่ม.3 สมศรีครวญครางทำยังไงดี เมื่อน้องในท้องเริ่มร้องคำราม หาเงินยังไม่ไหวจะไปสู้หน้าใคร จะให้ไปหาใครพ่อแม่จ๋า มีเด็กอยู่ในท้อง เหมือนมีน้องอยู่ในไส้ แต่หนูยังไม่อยาก ฆ่า ใคร สมศรีมีแฟนตอนม.2 แล้วเธอท้องกับรุ่นพี่ม.3 สมศรีครวญครางทำยังไงดี เมื่อความรักกลายเป็นเรื่องต่ำทราม สมศรีมีแฟนตอนม.2 แล้วเธอท้องกับรุ่นพี่ม.3 สมศรีครวญคราง ว่า ทำยังไงดี เมื่อน้องในท้องเริ่มร้องคำราม สมศรีเธอมีแฟน แต่เธอไม่ได้หวังอย่างนั้น ความรักที่รู้เท่าไม่ถึงการ โอะ โอ โอ๊ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เที่ยงคืนสิบห้านาที คอร์ด - 25 Hours Chord Thiang Khuen Sip Ha Nathi by 25 Hours เธอจะสบายดีไหม ที่นั่นตอนนี้เป็นอย่างไร เราขาดอะไรไป รู้สึกบ้างไหมเล่าเธอ เธอจะสบายดีไหม คือสิ่งที่คิดไว้เสมอ ที่นี่ไม่มีเธอ ที่นั่นก็ไม่มีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยงเหลือเกิน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Siang Lueakoen by Ten Nara Rak ฉันอุตส่าห์ไม่รักเขาเพื่อที่จะรักเธอ ยอมทุ่มเทหมดแล้วให้เธอ อูว์... แล้วเธอก็ทิ้งไป เสียเค้า แล้วยังต้องเสียใจ เธอสอนฉัน ให้เข้าใจ การลงทุนเสี่ยง เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวัน คอร์ด - ดิอินโนเซนท์ Chord Sak Wan by Di In No Sen สักวันหนึ่งเธอนั้นคงรู้สึก ว่าคนที่ช้ำหัวใจ เจ็บจนหมองไหม้ สุดทน สักวันหนึ่ง เธอนั้นคงร้องไห้ หมดสิ้นคนเห็นใจ หมองหม่น นี่เธอคงลืมรักฉันหมดใจ นานเนิ่นนานแค่ไหน ใจยังพร่ำเพ้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่โทรมาบอกว่าคิดถึง คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khae Tho Ma Bok Wa Khitthueng by Luang Kai R-Siam แค่อยากโทร มาบอก ว่าคิดถึง จังฮู้ เธอ รู้ตัว ไหมแก้มแดง แค่อยากโทร มาบอก ว่าคิดถึง อย่างแรง เธออย่าแกล้ง รับสายพี่ช้าเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมไม่ลง คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Luem Mai Long by Waen Thiti Ma แปลกจริงหัวใจนี่มันก็ใจฉันเอง สั่งใจฉันเองยังทำไม่ได้ ปล่อยใจให้จำเพราะมันสุดห้ามใจได้ หากตายเมื่อไรคงลืมได้เอง เลือนรางแต่กลับชัด ทุกทีที่จำ จำแล้วช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้