คอร์ดเพลง สรุปว่า...บ้า Y Not 7

สรุปว่าตัวฉันบ้า สรุปว่าเธอก็บ้า รึไม่บ้า สรุปว่าคนนั้นบ้า ไม่รู้ใครบ้ากว่าใคร คนเรามันชอบอะไร ใจมันชอบติดตาม ใครก็ห้ามไม่ไหว ลองมันจะชอบขึ้นมา ไม่ลืมหูลืมตา ก็เรียกว่าบ้าใช่ไหม ฉั...
คอร์ดเพลง สรุปว่า...บ้า ของ Y Not 7, เนื้อเพลง สรุปว่า...บ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สรุปว่า...บ้า ของ Y Not 7

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สรุปว่าตัวฉันบ้า สรุปว่าเธอก็บ้า รึไม่บ้า สรุปว่าคนนั้นบ้า ไม่รู้ใครบ้ากว่าใคร คนเรามันชอบอะไร ใจมันชอบติดตาม ใครก็ห้ามไม่ไหว ลองมันจะชอบขึ้นมา ไม่ลืมหูลืมตา ก็เรียกว่าบ้าใช่ไหม ฉันนี้ก็บ้าเสมอ ที่ยังบ้ารักเธอ เมื่อเธอไม่ใส่ใจ เธอเองก็บ้าพอกัน ที่เธอไม่บ้ารักฉัน ใครกันจะทนไหว * สรุปว่าตัวฉันบ้า สรุปว่าเธอก็บ้า สรุปว่าคนนั้นบ้า ไม่รู้ใครบ้ากว่าใคร คนเราก็บ้าพอกัน จะได้เข้าใจกัน แล้วก็บ้ากันไป เธอน่าจะบ้ากับฉัน จะได้บ้าด้วยกัน แล้วจะเกิดความหมาย เราจะมีโลกส่วนตัว ให้เธอบ้าทำครัว ฉันก็บ้ากินไป เราจะได้บ้ากันเพลิน ฉันจะบ้าทำเงิน ให้เธอบ้าไปใช้ (ซ้ำ *,*) (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันมีแต่เธอ คอร์ด - จำเริญ Chord Chan Mi Tae Thoe by Chamroen อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใด ที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอไปจากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอที่เธอไม่มา ไม่เคยมาหาฉันเลยสักครั้ง ไม่เคยมาดูมาแล มาแคร์กันบ้าง อย่าปล่อยให้ฉันอ้างว้างอย่างนี้ เพราะฉันมีแต่เธอ..เล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดอีกที คอร์ด - คริสติน่า อากีล่าร์ Chord Phut Ik Thi by Khrit Ti Na A Ki La พูดอีกที พูดอีกที พูดอีกทีได้หรือเปล่า ฉันไม่ได้ฟังที่อยากจะฟังมาตั้งนาน พูดอีกที พูดอีกที พูดอีกที ได้หรือเปล่า ย้ำว่าเธอน่ะยังรักกันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปะการัง คอร์ด - ซูซู Chord Pakarang by Su Su เอาคอนโดมาให้ ไม่เอาหรอก เอาฮอทดอกคืนไป เราไม่สน แกงไตปลาดีปลี ของคนจน เขาอยู่ทนมานาน ลูกหลานหรอย รองแง็ง ลุงโนห์ราว่าออ ออ ดังสลับเสียงซอ คงความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เร็ว คอร์ด - วง Zoom Chord Reo by Wong Zoom อย่าเพิ่งทิ้งฉันไปได้ไหม มันยังไม่พร้อมที่จะเสียใจ มันยังไม่พร้อมที่จะรับใคร เข้ามาใหม่ ยังไม่เตรียมหัวใจ ได้โปรดเถอะหนา อย่าทิ้งให้ฉันต้องร้องไห้ อย่าทิ้งฉันไปมีคนใหม่ ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตราบใด คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Trapdai by Fo Sop Chai ตราบใดฟ้ายังมีแสงดาว ข้างเคียงคู่ใจ นานสักเพียงไหนไม่เคยห่างกัน ดั่งความรักที่เราสองคนร่วมใจผูกพัน เราจะมีกันแม้วันสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้