คอร์ดเพลง สองลบหนึ่งองศา - TerraCotta Feat.วาเลนไทน์

ผมเชื่อว่าความเหงา ฆ่าเราให้ตายได้มันกระสับกระส่ายและทรมาน เมื่อไหร่จะตื่นมาในยามบ่ายของวันอังคาร ให้แสงตะวันที่ส่องเข้ามาทะลุเมฆเมฆา ให้ชะล้างเกร็ดน้ำแ...

-
คอร์ดเพลง สองลบหนึ่งองศา ของ TerraCotta Feat.วาเลนไทน์, เนื้อเพลง สองลบหนึ่งองศา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สองลบหนึ่งองศา ของ TerraCotta Feat.วาเลนไทน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ผมเชื่อว่าความเหงา ฆ่าเราให้ตายได้

มันกระสับกระส่ายและทรมาน เมื่อไหร่จะตื่นมาในยามบ่ายของวันอังคาร ให้แสงตะวันที่ส่องเข้ามาทะลุเมฆเมฆา ให้ชะล้างเกร็ดน้ำแข็งที่เกาะกินหัวใจตลอดเวลา อยากจะเปลี่ยนกลางคืนให้กลายเป็นกลางวัน อยากจะเปลี่ยนคำว่าลืมให้กลายเป็นกันและกัน อยากจะเปลี่ยนฟากฟ้า

ที่มีแต่ดาวนับอนันต์ ทอแสงให้อุ่นใจในค่ำคืนวันจันทร์

ในค่ำคืนที่หนาวเหน็บ ต้องกอดตัวเองมันแสนเจ็บ เก็บความทรมานอยู่ในใจ มีใครบ้างไหมในคืนที่แสนเศร้า มีเพียงจันทร์กับแสงดาว ที่อยู่เคียงข้างฉัน อีกนานแค่ไหนถึงจะผ่าน

* เมื่อลมหนาวพัดเข้ามาทีไร คงมีแต่ฉันที่ไม่เคยมีใคร ความอ้างว้างมันไม่ไปไหนยังเกาะกินในหัวใจ คงมีความเหงาที่ฉันได้ครอบครอง ยามกอดหมอนทุกเวลาที่นอนความเหน็บหนาวมันช่างโหดร้าย เมื่อไหร่จะได้พบเธอ

นับ 1 ไม่ถึง 3 เพราะมันขาด 2 ห่มผ้าไม่ค่อยจะอุ่นเพราะต้องกอดหมอน เพราะว่าตอนเนี้ยะมันเจ็บมันหนาวมันปวดมันร้าว มันเปลี่ยวมันเหงาก็ได้แต่คิดว่าเมื่อไรจะเช้าเห็นคนอัพสเตตัสในเฟสบุ๊กว่า Miss you Kiss you Love you My booทีกูคิดดูมันไม่มีใครให้คิดถึงเลยสักคนขอบอกจากใจ มีแต่ความเหงาและเดียวดาย เหมือนดอกไม้ที่เหี่ยวเฉาที่มันเจียนตาย มีแค่เงากับเหล้าที่อยู่เคียงกาย ยิ่งกว่าศาลาคนเศร้าเรื่องราว น้ำเน่าในหนังสือนิยายไม่มีใครให้บอกรัก ไม่มีใครให้กอดรัด เป็นร่างที่ไร้วิญญานเหมือนถูกถอดปลั๊กรถไฟขบวนสุดท้ายเหมือนหยุดจอดพัก อยากจะบอกว่า ฉันคิดถึงเธอนะความรัก

(ซ้ำ *)

ใครไม่เคยจะเป็นก็คงจะไม่รู้ ต้องเจ็บแค่ไหนปวดแค่ไหน หลับตาลองนึกดูอยู่คนเดียวลำพัง อยู่กับความผิดหวังไม่มีใคร ต้องอยู่อย่างนี้ไปอีกนานแค่ไหนHey yo my bro Valentine, yeah? High and high and higher, Fireยังจดจำในหัวใจ คืนนั้นที่มีแต่เราสอง เพียงลำพังใต้แสงไฟให้ลมหนาวมันพัดพาเธอเข้ามา

(ซ้ำ *)

เมื่อลมหนาวพัดเข้ามาทีไร คงมีแต่ฉันที่ไม่เคยมีใคร ได้แต่กอดหมอน นอนคนเดียวจนเปลี่ยวหัวใจ
§สองลบหนึ่งองศา เนื้อเพลง