คอร์ดเพลง สอบตก ( Version 2 ) - The Innocent

ดูตำราตั้งตีห้าตีหก มันก็ยังสอบตก เป็นเพราะเหตุอะไร ตอนเช้าเพื่อนเข้าห้องเรียน เราก็พากเพียร เข้าห้องเรียนจนได้ พออาจารย์ท่านเข้ามาสอน เราก็เริ่มนอน หลั...

-
คอร์ดเพลง สอบตก ( Version 2 ) ของ The Innocent, เนื้อเพลง สอบตก ( Version 2 ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สอบตก ( Version 2 ) ของ The Innocent

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
*ดูตำราตั้งตีห้าตีหก มันก็ยังสอบตก เป็นเพราะเหตุอะไร (*) ตอนเช้าเพื่อนเข้าห้องเรียน เราก็พากเพียร เข้าห้องเรียนจนได้ พออาจารย์ท่านเข้ามาสอน เราก็เริ่มนอน หลับไปฝันไป พอตอนสอบเราก็สอบหายห่วง (พอตอนสอบ เราก็สอบหายห่วง) แต่ผลสอบมันร่วงลงไปได้ยังไง (*) ตอนสายย้ายเข้าห้องสมุด เราก็รีบรุด เข้าห้องสมุดเร็วไว  เพื่อนอ่านหนังสือเราก็ถือขึ้นอ่าน พอเพื่อนยืมกลับบ้าน เราก็ยืมกลับไป พอตอนสอบเราก็สอบกับเขา (พอตอนสอบเราก็สอบกับเขา)  แต่ผลสอบของเรา มันร่วงได้ยังไง (*) ตอนบ่ายย้ายเข้าห้องบัญชี เราก็วิ่งรี่ เข้าห้องบัญชีก่อนใคร ตำรับตำราถือมาเป็นหอบ ทั้งปัญหาถามตอบ หอบมาสามปึกใหญ่ พอตอนเรียน เราก็เรียนเข้าท่า (พอตอนเรียน เราก็เรียนเข้าท่า) แต่ผลสอบออกมา มันร่วงได้ยังไง (*) (*) มาเรียนทุกวันเชียวนะฉันใช่คุยโอ่ เรื่องเทไพ่ไฮโล ครั้งเดียวไม่เคยไป พอมาสาย เราก็ไม่เข้าห้อง ชวนรุ่นพี่รุ่นน้อง เข้าห้องน้ำเล่นไพ่  พอตอนสอบ ตอบมันแปลกจริง ๆ (พอตอนสอบ ตอบมันแปลกจริง ๆ) ทั้งไอ้แจ๊คแหม่มคิง มันออกมาได้ยังไง (*) ดูตำราตั้งตีห้าตีหก ก็วางหนังสือแนบอก มันจะไม่ตกได้ยังไง  ดูตำราตั้งตีห้าตีหก ก็ดูหนังสือลามก มันจะไม่ตกได้ยังไง (มันจะไม่ตกได้ยังไง) มันจะไม่ตกได้ยังไง (มันจะไม่ตกได้ยังไง) มันจะไม่ตกได้ยังไง (มันจะไม่ตกได้ยังไง) มันจะไม่ตกได้ยังไง มันจะไม่ตกได้ยังไง
§สอบตก ( Version 2 ) เนื้อเพลง