คอร์ดเพลง สะดือทะเล เดช อิสระ อาร์สยาม

หลั่งไหลเลี้ยวลดล่องลอยลงเลแล้วลับลา รักเราเหมือนธาราเหมือนเวลาไม่ย้อนคืน เจ็ดวันว่างซ้อมดนตรี สามวันห่างนารีเป็นอื่น หมดรักอย่าฝืนเหมือนข่มคอโคให้กินหญ้า สาวสวยเสพสุขสม รองรับอารม...
คอร์ดเพลง สะดือทะเล ของ เดช อิสระ อาร์สยาม, เนื้อเพลง สะดือทะเล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สะดือทะเล ของ เดช อิสระ อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หลั่งไหลเลี้ยวลดล่องลอยลงเลแล้วลับลา รักเราเหมือนธาราเหมือนเวลาไม่ย้อนคืน เจ็ดวันว่างซ้อมดนตรี สามวันห่างนารีเป็นอื่น หมดรักอย่าฝืนเหมือนข่มคอโคให้กินหญ้า สาวสวยเสพสุขสม รองรับอารมณ์ระรี่นรอ ระริกระรี้อ้อร้อเร่าร้อนเรือนร่างโรยรา เหยียบย่ำหัวใจ แหลกเหลวเป็นน้ำไหลออกตา เจิ่งนองท้องธารา เอ่อล้นจนพ้นฟ้า จนปลาไปกินดาว * ท้องเลว่าลึกล้ำ ยังดำไปหยั่งถึง หัวใจเธอไยจึงหยั่งไม่ถึงล่ะน้องสาว งมเข็มในเลว่ายาก ง่ายหวางมใจเธอล่าว เพราะใจเธอลึกล้ำราว สะดือทะเล เฮ้ เฮ วาดหวังไว้วันวาน หวานหวั่นไหววาบหวิว ดั่งดอกรักปลิดปลิวหล่นร่วงลอยเลอารมณ์ เราปลูกต้นรัก แต่ดอกนั้นชายอื่นชม เหลือเพียงดอกระทม บานพร่างพราว (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพื่ออะไร คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Phuea Arai by Brai O Ni จะอีกนานเท่าไหร่ ที่ตัวเธอจะหมดความหวัง เลิกรอเลิกฝันคิดถึงคน ที่ไม่เคยรักเธอ อยากให้เธอท้อใจ กลับมามองตัวเอง ว่าเสียน้ำตาเจ็บช้ำเท่าไหร่ จะฝืนทำไมอยู่อย่างนี้ เพื่ออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวมีไว้เบิ่ง คอร์ด - ไหมไทย ใจตะวัน Chord Dao Mi Wai Boeng by Mai Thai Chai Tawan แต่ความจริงคือ ดาวมีไว้เบิ่ง อ้ายเอื้อมบ่ถึง ดอกเด้อหัวใจของน้อง หลับตาฝันอ้ายจั่งได้กอด ยามคึดฮอดได้แต่หลอยมอง ไร้วาสนา ได้เป็นเจ้าของดาวนั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Tai Plao by Ultra Chuadz ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนาอาลัย คอร์ด - สีเผือก คนด่านเกวียน Chord Chaona Alai by Si Phueak Khon Dan Kwian หนังต้องแอกข้าวไถใคร จะปั้น คราดและไถหักลงสะบั้น ไถไม่ไหว คันนาที่กิ่ว ใครเล่าจะขุด ดินใส่ ควายน้อยเกิดใหม่ ใครจะผูกสนตะพายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนน่าสงสาร คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Khon Na Songsan by Ai Saranyu แต่จะมีบ้างไหม คนขี้สงสาร ช่วยมารักกันหน่อย อย่าทิ้งให้ฉันต้องคอย ได้โปรดเห็นใจ คนที่ ไม่มีใคร แต่จะมีบ้างไหม คนขี้สงสาร ช่วยมารักกันหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้