คอร์ดเพลง สะท้อน Ewery

เหมือนเธอมองมาที่ตาฉัน และลึกไปข้างในนั้น จะพบว่ามันไม่มีอะไร ที่เธอต้องการสักอย่าง เธอเห็นภาพลวงที่ปิดเอาไว้ คำสอนที่เธอต้องการสร้างฉันใหม่ ให้กลายเป็นใคร สักคนที่เธอเคยรัก ฉันจ...
คอร์ดเพลง สะท้อน ของ Ewery, เนื้อเพลง สะท้อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สะท้อน ของ Ewery

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนเธอมองมาที่ตาฉัน และลึกไปข้างในนั้น จะพบว่ามันไม่มีอะไร ที่เธอต้องการสักอย่าง * เธอเห็นภาพลวงที่ปิดเอาไว้ คำสอนที่เธอต้องการสร้างฉันใหม่ ให้กลายเป็นใคร สักคนที่เธอเคยรัก ฉันจึงกลายเป็นแบบนี้ เป็นสิ่งที่มาแทนภาพคน ที่เธอต้องการ (จะเห็น)(ให้เป็น) ** เป็นเพียงภาพที่เธอต้องการจะมองสะท้อน เป็นเงาความรักให้เธอที่เก็บไว้ แต่หัวใจเธอไม่มีฉันที่อยู่ข้างใน เธอมองฉันเป็นเพียงภาพเลือนที่เธอสร้างไว้ เป็นเงาความรักที่เธอไม่เคยจะลืม ที่เธอเห็นเป็นเพียง ว่าฉันเป็นเงา (ของใคร) เมื่อเธอมองกระจกบานนั้น ความรักที่เธอมีให้กับฉัน ลึกลงไปไม่มีความหมายอะไร ได้เท่ากับเธอให้เขา (ซ้ำ *, **) ฉันเป็นเงาของใคร ก็ฉันเป็นเงาของใคร (ซ้ำ **) ฉันเป็นเงาของใคร ก็ฉันเป็นเงาของใคร สะท้อน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลาจากเธอ คอร์ด - Loso Chord La Chak Thoe by Loso หากเธอมีเขาอยู่ บอกให้รู้ ให้ฉันเข้าใจ ก็จะยอม ยอมเป็นคนพ่ายแพ้ จากไปพร้อมน้ำตา ลาจากเธอ แต่เธอ ไม่เคย ไม่แคร์ แม้จะรับสายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักทรหด คอร์ด - คาราบาว Chord Rak Thorahot by Carabao ลําบากยากเย็นช่างเข็ญใจ อุตส่าห์พาไปซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ ลําบากลําบนไม่สนใจ อุตส่าห์พาไปซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ เพราะว่ารักจริง รักและเข้าใจ อดยังไง ก็จะดาวน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากตบ(รางวัล)คนหลายใจ คอร์ด - เดียร์ The Mazz อาร์ สยาม Chord Yak Top ( Rangwan ) Khon Lai Chai by Dia The Mazz R-Siam อยากจะตบรางวัล ในฐานะนักแสดงที่มันหลายใจ ขอให้เวรกรรม ที่เธอหลอกทำร้ายใคร ติดตัวเรื่อยไป ชาตินี้ไม่เจอะรักจริง โอ๊ย อยากจะตบรางวัล ในสาขานักแสดงสันดานหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีพอให้รอไหม คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Di Pho Hai Ro Mai by Ten Nara Rak ถามตัวเองว่าเธอดีพอ ให้ฉันต้องรอเธอหรือไง เธอไม่เคยเห็นว่าฉันมีค่ามานานแค่ไหน คนที่ละเลย ไม่เคยสนใจ มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรให้ใครเขา ต้องรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หงษ์ปีกหัก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Hong Pik Hak by Suraphon Sombat Charoen โอ้ เจ้าหงส์ฟ้าเอย โสภี อย่าทนงนักซี คิดดูให้ดีนะหงส์ หากลมบนพัดพา ฝนฟ้ากระหน่ำเปียกองค์ พลาดท่า ถลาลง หงส์เอยปีกหักแล้วจะโทษใครเล่นคอร์ดเพลงนี้