คอร์ดเพลง สักวัน Lalabelle

Hook ไม่ว่ามันจะไกลเกินสุดฟ้า จะลึกเกินเสาะหา เพียงแค่เราไม่หวั่น ความรักรอเราอยู่ รอวันเราพบเจอกัน แม้ว่ามันจะไกลจนสุดตา แค่ใจยังศรัทธา ...
คอร์ดเพลง สักวัน ของ Lalabelle, เนื้อเพลง สักวัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สักวัน ของ Lalabelle

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Hook ไม่ว่ามันจะไกลเกินสุดฟ้า  จะลึกเกินเสาะหา
         เพียงแค่เราไม่หวั่น  ความรักรอเราอยู่  รอวันเราพบเจอกัน 
         แม้ว่ามันจะไกลจนสุดตา  แค่ใจยังศรัทธา
         เมื่อฟ้ายังสว่าง  ความรักคงไม่ต่าง  ฉันจะตามหาเธอเจอ
 
 
Verse 1   ถ้านาฬิกาไม่หมุนกลับหลัง  ใจฉันก็ยังมีความหวังเสมอ
              จะอีกนานเท่าไหร่ฉันก็ยังอยากจะเจอ
               กี่รักที่เข้ามา ฝากไว้แค่เพียงรอยน้ำตา
               ฉันยังคงยิ้มให้มันทุกครา  แต่ถ้าจะเป็นคนสุดท้าย
 
 
Verse 2   ถึงแม้สุดท้าย  จะล้มกี่ครั้ง
              เจ็บและช้ำกับคำพูดใครสักแค่ไหน  แต่มันไม่มีวันหยุดฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอแค่ได้รู้ คอร์ด - พีท พล Chord Kho Khae Dai Ru by Phit Phon เมื่อเธอล้ม ไม่มีเรี่ยวแรงและกำลังใจ คนนั้น อยู่เคียงข้างเธอหรือเปล่า ยามที่เธอเจ็บช้ำ เมื่อเธอเงียบเหงาซึมเซา เขาอยู่ไหน หากว่าใครคนนั้น เป็นคนดีและรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิทธิของเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Sitthi Khong Thoe by Fahrenheit เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอ ฉันขอ...ลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จัดไปอย่าให้เสีย (As You Wish) คอร์ด - Mild Chord Chat Pai Ya Hai Sia (As You Wish) by Mild อยากให้เธอมาย้ำอีกซ้ำอีก ย้ำอีกซ้ำ อีกสักครั้ง ถ้ามาทำให้เธอพอใจ ฉันจะยอมให้เธอทำไป ไม่ว่ากัน คน ๆ นี้รู้ดีต้องยืนตรงไหน รักแล้ว ยิ่งเจ็บ ยิ่่งปวดเล่นคอร์ดเพลงนี้
นะหน้าทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Na Thong by Waiphot Phet Suphan ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทานตะวัน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Thantawan by Phong Thep Kradon Chamnan ตะวันส่องแสง สาดแสงลงมาทาบทาทางใหม่ ร่วมจิต ร่วมใจ ก้าวไป ก้าวไป ฝ่าภัยร้อยพัน มิ่งขวัญเอ๋ย หัวใจเรามั่น เหมือนทานตะวัน เฉิดแสงแรงฝัน ราวรวีตะวัน สีทองส่องใสเล่นคอร์ดเพลงนี้