คอร์ดเพลง สักวันจะเข้าใจ Nursery Sound

เธอคงรู้แค่เพียงว่าฉันรักเธอเท่านั้น แต่คงไม่รู้ว่าฉันรักเธอมากมายเพียงไหน สิ่งที่ฉันทำให้เธออาจไม่เห็น สิ่งที่ย้ำทั้งเช้าเย็นเธออาจเมิน แต่ฉันจะทำอย่างเดิม จะพูดเหมือนเดิมทุก...
คอร์ดเพลง สักวันจะเข้าใจ ของ Nursery Sound, เนื้อเพลง สักวันจะเข้าใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สักวันจะเข้าใจ ของ Nursery Sound

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคงรู้แค่เพียงว่าฉันรักเธอเท่านั้น แต่คงไม่รู้ว่าฉันรักเธอมากมายเพียงไหน สิ่งที่ฉันทำให้เธออาจไม่เห็น สิ่งที่ย้ำทั้งเช้าเย็นเธออาจเมิน
*แต่ฉันจะทำอย่างเดิม จะพูดเหมือนเดิมทุกอย่าง ว่ารักเธอสักวันคงเข้าใจ
**เพราะ ฉันคนนี้ไม่มีใคร ไม่มีใครอีกแล้ว มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น ฝากชีวิตไว้กับเธอ ฝากความฝันไว้ที่เธอ ถ้าขาดเธอฉันยังมองไม่เห็นใคร
เธอ อาจมีใครมากมาย รุมล้อมเอาใจอย่างนั้น เป็นคนที่เธอใฝ่ฝัน แต่เขาจะรักเธอไหม อาจมีพร้อมให้เธอแทบทุกอย่าง ต่างกับฉันรู้ตัวดีมีแค่ไหน
ซ้ำ*,**
ขาดเธอไปฉันไม่เหลือใครสักคน ฮือ...เพราะรักเธอไปหมดแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงในใจ คอร์ด - Ost. เพลิงทระนง-Boy Peacemaker Chord Phiang Nai Chai by Boy Peacemaker สุดท้ายต้องรักเธอข้างเดียวอยู่เรื่อยไป ให้ทำยังไงก็ไม่มีทางบอก เธอเลย ทำได้เพียง อย่างที่เคยบอกรักแค่เพียงในใจ แม้ความจริงต้องช้ำสักเพียงไหน ฉันยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอรักฉันหรือเปล่า คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Thoe Rak Chan Rue Plao by Than Wa Rasi Thanu เพราะฉันเชื่อคนอย่างเธอ ฮือ... ฮือ... จึงต้องเจ็บอย่างนี้ ทุกห้วงในใจที่มี ฮือ... ฮือ... มันก็แหลกเป็นผง ก่อนเธอจะทิ้งฉันไป ตอบหน่อยได้ไหมโฉมยง ขอถามสักคำตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำบุญร่วมชาติ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
RAIN คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord RAIN by Bua Chomphu Fo Rain, falling in my heart ฉันยังคงจดจำแม้จะนานเพียงใด จะไม่ลืมวันที่ฝนเป็นใจ ให้เราได้อยู่ใกล้กัน Rain, falling in my heart ทุกนาทีใจฉันยังมีเธอเรื่อยไป หวังสักวันเธอจะรู้ความใน ใจของฉันแอบรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กาสะลอง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Kasa Long by Mai Mueang คืนร้างทางเปลี่ยว หัวใจลูกยังอุ่น ความรักไม่เคยจาง ห่างกันแสนไกล เหมือนดวงดาว พร่างพราวบนฟ้าไกล ไกลแสนไกล หัวใจอยู่ใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้