คอร์ดเพลง สักวันหนึ่ง Boyd Kosiyapong

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฉันต้องทนกับทุกสิ่ง ปิดบังความจริงในใจทุก ๆ อย่าง ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอหันมา ที่ฉันเฉย ๆ รู้ไหมฉันฝืนแค่ไหน ได้ยินไหม หัวใจฉัน มันกำลังบอกรั...
คอร์ดเพลง สักวันหนึ่ง ของ Boyd Kosiyapong, เนื้อเพลง สักวันหนึ่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สักวันหนึ่ง ของ Boyd Kosiyapong

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฉันต้องทนกับทุกสิ่ง ปิดบังความจริงในใจทุก ๆ อย่าง * ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอหันมา ที่ฉันเฉย ๆ รู้ไหมฉันฝืนแค่ไหน ** ได้ยินไหม หัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่ แต่ฉันไม่อาจ จะเปิดเผยใจออกไป ให้ใครได้รู้ ได้ยินไหม หัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้นรอให้เธอเปิดดู และหวังเพียงแค่(จะ)เธอรู้ สักวันหนึ่ง ทั้งที่ฉันก็รัก ทั้งที่ฉันก็รู้สึก แต่ส่วนลึกข้างในยังไม่กล้า (ซ้ำ *, **) ได้ยินไหม หัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่ แต่ฉันไม่อาจ จะเปิดเผยใจออกไป ให้ใครได้รู้ ได้ยินไหม หัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้น รอให้เธอเปิดดู และหวังเพียงเธอจะรู้ ว่าคน ๆ นี้รักเธออยู่ ยังไงขอให้เธอรู้ สักวันหนึ่ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักมันทำให้น้อยใจ คอร์ด - Snail Chord Rak Man Thamhai Noichai by Snail อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว อย่าเสียเวลา ทั้ง ๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก จบ ๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฤดูอกหัก คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Ruedu Okhak by Calories Blah Blah ต้องติดอยู่ในฤดูอกหัก ตกอยู่ในห้วงความรักที่มันเลวร้าย ต้องอยู่ท่ามกลางสายลมของความหนาวใจ และเปียกปอนไปทั้งใจด้วยหยดน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำทำไม คอร์ด - Tattoo Colour Chord Cham Thammai by Tattoo Colour ก็รู้ทั้งรู้ว่ารักเธอคงไม่ย้อนมา รู้ทั้งรู้ต้องใช้เวลาเพื่อลืมเธอ เข้าใจ แต่ทำไม ทำไม ต้องจำ เมื่อเธอไม่คิดจริงใจ ทำไม ทำไม ความรักที่เธอนั้นลืมต้องเก็บมาคิดฟูมฟายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใยเหลือเกิน คอร์ด - แซงค์ ปฏิวัติ เรืองศรี Chord Huangyai Lueakoen by Saeng Patiwat Rueang Si ฝากกับฟ้า เป็นเพื่อนยามเธอเศร้า ฝากกับดาว ช่วยดูแลเธอ อยากให้รู้ ถึงแม้ไม่ได้เจอ อยากบอกเธอ ว่าทั้งหัวใจ ห่วงใยเหลือเกิน แผ่นน้ำและฟ้า ที่ดูว่าใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใจง่ายที่ไหนก็ทำ คอร์ด - Sound Surf Chord Khon Chai-ngai Thinai Ko Tham by Sound Surf คือความจำเป็น เมื่อเธอเจอคนหน้าใหม่ เสียงเรียกในใจ เธอดังว่าให้รีบไป เธอมีคำถามก่อนไป ว่าเธอทำผิดไหม ขอให้เธออุ่นใจไว้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้