คอร์ดเพลง สักวาเปิ๊ดสะก๊าด เก่ง ธชย The Voice Feat.ครูพินิจ ฉายสุวรรณ

สักวา สักวา ทักทาย สวัสดีครับ อยู่เมืองไทย เกิดเป็นไท ยิ้มรับ ไปมาลาไหว้ แปลกอะไร ผิดยังไง เลิฟยู ซารังเฮโย อยากจะโต อยากจะโก Go To ซานฟรานซิสสะโก้ โดนไปเต็มเต็ม เจอตัวเต็งคนที่เล็...
คอร์ดเพลง สักวาเปิ๊ดสะก๊าด ของ เก่ง ธชย The Voice Feat.ครูพินิจ ฉายสุวรรณ, เนื้อเพลง สักวาเปิ๊ดสะก๊าด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สักวาเปิ๊ดสะก๊าด ของ เก่ง ธชย The Voice Feat.ครูพินิจ ฉายสุวรรณ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สักวา สักวา ทักทาย สวัสดีครับ อยู่เมืองไทย เกิดเป็นไท ยิ้มรับ ไปมาลาไหว้ แปลกอะไร ผิดยังไง เลิฟยู ซารังเฮโย อยากจะโต อยากจะโก Go To ซานฟรานซิสสะโก้ โดนไปเต็มเต็ม เจอตัวเต็งคนที่เล็งไว้ เธอเป็นอะไรที่ใคร ๆ ก็อยากรู้จัก เรามันเชย ๆ เธอก็เลยไม่อยากจะทัก ใจเธอจะรัก แต่คนอินเตอร์ อะไรอย่างนั้น อยากจะเป็นจะเอาอย่างเขา แล้วตัวเราจะไปอยู่ไหน จะประมาณไหนดี พอให้เข้าที ให้มันเปิ๊ดสะก๊าด ลองทำทุกอย่าง ทำแบบเขาบ้าง แต่อย่างเราก็มี จะประมาณไหนดี ลองทุกวิธี ให้มัน Go First Class เติมเขาหน่อย Apply อีกนิดหน่อย แต่ไม่ลืมของเรา อย่างนี้ได้คงดี ลองโจงกระเบน เป็นกางเกง คู่กับเสื้อหนัง เพลงเราก็ฟัง ฟังไทยเดิม เสริมด้วยฝรั่ง (Thank you) ผมมันเกรียน ๆ ดูเอียง ๆ ก็เกือบเป็นพังก์ ใจยังเป็นไทย แต่สไตล์เป็นแบบ ฟิวฉัน (Fusion) อยากจะเป็นจะเอาอย่างเขา แล้วตัวเราจะไปอยู่ไหน จะประมาณไหนดี พอให้เข้าที ให้มันเปิ๊ดสะก๊าด ลองทำทุกอย่าง ทำแบบเขาบ้าง แต่อย่างเราก็มี จะประมาณไหนดี ลองทุกวิธี ให้มัน Go First Class เติมเขาหน่อย Apply อีกนิดหน่อย แต่ไม่ลืมของเรา อย่างนี้ได้คงดี ตะล๊อกต๊อกแต๊ก (มาทำไม) มาซื้อดอกไม้ (ดอกอะไร) ดอกจำปี (ไม่มี) ดอกจำปา (ไม่มา) รีรีข้าวสาร สองทะนานข้าวเปลือก เด็กน้อยตาเหลือก คดข้าวใส่จาน จะประมาณไหนดี พอให้เข้าที ให้มันเปิ๊ดสะก๊าด ลองทำทุกอย่าง ทำแบบเขาบ้าง แต่อย่างเราก็มี จะประมาณไหนดี ลองทุกวิธี ให้มัน Go First Class เติมเขาหน่อย Apply อีกนิดหน่อย แต่ไม่ลืมของเรา อย่างนี้ได้คงดี มอญซ่อนผ้า ตุ๊กตาอยู่ข้างหลัง ไว้โน้นไว้นี่ ฉันจะตีก้นเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คือหัตถาครองพิภพ คอร์ด - Ost.คือหัตถาครองพิภพ-ศรัณย่า Chord Khue Hat Tha Khrong Phiphop by Saran Ya ทุกสิ่งเปลี่ยนแปรไปด้วยมือเธอเสกสรร ดังถ้อยคำประพันธ์ เปรียบเปรยพรรณนา ถึงชายได้กวัดแกว่ง แผลงจากอาสน์ ซึ่งอำนาจกำแหงแรงยิ่งกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักโทษประหาร คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Nakthot Prahan by Maeo Chi Ra Sak ไม่ต้องแล้ว จบแล้ว อย่าเลย อย่าเสียเวลากับฉันดีกว่า อย่าทำให้มันยากไป เมื่อไม่รัก ไม่รัก จบเลย ก็ทิ้งกันเลยเฉย ๆ ง่าย ๆ ใครจะเป็นจะตายช่างมัน แล้วก็แล้วกันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าลำบาก คอร์ด - Labanoon Chord Ya Lambak by Labanoon ลำบากก็ไม่ต้องทำ ลำบากก็ไม่ต้องมา เธอปล่อยฉันไว้จะดีกว่า ไม่ต้องห่วงว่าใครจะเสียใจ ไม่อยากให้ต้องมาเจอ เมื่อเธอมีทางดี ๆ ให้ไป ชีวิตต้องเริ่มใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เฝ้า รอ คอย คอร์ด - Artfloor Chord Fao Ro Khoi by Artfloor ยังเฝ้ารอคอยยังโหยหา ยังคิดถึงการกลับมาเรื่อยไป หากฉันไม่ได้ตื่น โปรดรู้ไว้ว่ายังไม่หายไป ยังเก็บภาพเธอเอาไว้ รอการกลับมา ถ้าเราไม่เคยต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบแดง คอร์ด - สมจิตร บ่อทอง Chord Kulap Daeng by Som Chit Bo Thong สิบสี่กุมภาวันวาเลนไทน์ ของขวัญจากใจฉันมอบแด่เธอ ฝากใจดวงนี้ที่มันละเมอ คิดถึงเธอไม่มีวันลืม กุหลาบสีแดงที่มอบแด่คุณ เพื่อเป็นไออุ่นเมื่อยามคุณเหงา ฝากไปกระซิบเล่นคอร์ดเพลงนี้